IG Port มียอดขายเพิ่มขึ้น 6.5% ในอนาคตมีอนิเมะคุณภาพมาอีกแน่นอน!

IG Port ยอดขายเพิ่ม 6.5% ในอนาคตมีอนิเมะคุณภาพมาอีกแน่นอน

    IG Port บริษัทแม่เจ้าของหุ่นของบริษัทผลิตอนิเมะชื่อดังอย่าง Production I.G, WIT STUDIO, Signal MD และอื่น ๆ ได้มีการเผยงบดุลรวมประจำรอบเดือนพฤษภาคม 2020 เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา

    ซึ่งยอดขายของบริษัทในครั้งนี้อยู่ที่ 9,446 ล้านเยนเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 6.5% ส่วนกำไรจากการทำธุรกิจอยู่ที่ 351 ล้านเยน (ปีที่แล้ว 307 ล้านเยน) สำหรับรายได้อื่น ๆ ในส่วนเซ็กเมนต์ของการผลิตภาพยนตร์, การตีพิมพ์, ลิขสิทธิ์และธุรกิจอื่น ๆ ก็มีกำไรเพิ่มขึ้น เรียกได้ว่าเป็นปีที่ดีของ IG Port เลยก็ว่าได้

    อนิเมะในเครือของ IG Port ที่ฉายปี 2020

IG Port - อนิเมะ - 1

    สำหรับอนิเมะที่ทำรายได้ให้กับบริษัทมากที่สุดในครั้งนี้คือซีรีส์ Ghost in the Shell รองลงมาซีรีส์ Attack on Titan, Maho Tsukai no Yome และ Spaceship Yamato 2199・2202 ส่วนค่าลิขสิทธิ์จากการฉายภาพยนตร์อนิเมะ Ginga Eiyuu Densetsu DNT กับ Psycho Pass ก็ทำรายได้อยู่ในระดับที่สูงเช่นกัน

IG Port - อนิเมะ - 2

    ปัจจุบันทาง IG Port ก็ได้มีการร่วมมือกับ Netflix เพื่อสร้างสรรค์ออริจินอลอนิเมะคุณภาพในอนาคตอีกด้วย โดยเรื่องที่กำหนดสร้างแต่ยังไม่ประกาศฉายในขณะนี้มีด้วยกัน 4 เรื่องคือ Ghost in the Shell SAC_2045 2nd Season, Vampire in the Garden, ULTRAMAN 2nd Season และ B: The Beginning 2nd Season

IG Port - อนิเมะ - 3

    นอกจากนี้บรรดาออริจินอลอนิเมะต่าง ๆ ของ IG Port ก็มีการทำเป็นภาพยนตร์และตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะด้วย เป็นแผนการตลาดที่ทำให้ผู้ชื่นชอบผลงานนั้น ๆ บริโภคผลงานในรูปแบบสื่ออื่น ๆ

IG Port - อนิเมะ - 4

    “ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ อนาคตมั่นใจได้เลยว่าอนิเมะคุณภาพต้องออกมาอีกแน่นอน!”

IG Port ยอดขายเพิ่ม 6.5% ในอนาคตมีอนิเมะคุณภาพมาอีกแน่นอน

ที่มา: https://gamebiz.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้