นักวิเคราะห์คาด Mulan ฉบับคนแสดงอาจไม่ได้ออกฉายในโรงหนัง

นักวิเคราะห์คาด Mulan ฉบับคนแสดงอาจไม่ได้ออกฉายในโรงหนัง

Mulan

เป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องที่อนาคตยังไม่แน่นอนสำหรับ Mulan ฉบับคนแสดงที่มันก็มีเหล่านักวิเคราะห์ออกมาคาดการณ์กันแล้วว่ามันอาจจะเป็นหนังอีกหนึ่งเรื่องจะไม่ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ตามแผนการเดิม

โดยเป็นทาง Michael Nathanson วิเคราะห์จาก Wall Street ที่ได้ออกมาคาดการณ์ว่า หาก Disney จะมีการปล่อยหนัง Mulan ออกมาในเร็วๆ นี้ทาง Disney ก็จะต้องมีการทำการตลาดกันอย่างหนักและก็จะต้องมีการทำงานของผู้คนเป็นจำนวนมากเพื่อมาทำหน้าที่ดังกล่าว ซึ่งนอกจากนี้บริษัทคู่ค้าต่างๆ เองก็ยังได้รับผลกระทบจาก COVID-19 อยู่ด้วยมันจึงอาจทำให้ต้นทุนในการโปรโมตหนังและทำการตลาดนั้นสูงกว่าแต่ก่อนเป็นอย่างมาก และมันก็อาจจะไม่คุ้มค่ากับการดึงดูดผู้ชมที่ยังคงกังวลกับการแพร่ระบาดของ COVID-19 อีกด้วย

Mulan

โดย Artemis Fowl เป็นหนังเรื่องแรกของ Disney ที่ได้ย้ายการออกฉายไปลง Disney+ โดยตรงหลังจากที่เดิมทีตัวหนังมีแผนที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ตามปกติ โดยคาดว่าอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ Disney ตัดสินใจไม่ออกฉายโรงก็เพราะตัวหนังดูท่าจะได้รับกระแสในด้านลบอยู่พอสมควรทีเดียว ซึ่ง Mulan ก็เข้าข่าวอีกด้วยหลังจากที่มันมีทั้งดราม่าเกี่ยวกับตัวเนื้อเรื่อง และนักแสดงที่เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อพิพาทในการประท้วงระหว่างประเทศจีนและฮ่องกงที่เป็นตลาดหลักของหนังเรื่องนี้ อย่างไรก็ดี Mulan ในเวอร์ชันคนแสดงก็ยังคงกำหนดการฉายเดิมอยู่ในวันที่ 24 กรกฏาคมนี้

นักวิเคราะห์คาด Mulan ฉบับคนแสดงอาจไม่ได้ออกฉายในโรงหนัง

ที่มา : https://www.cbr.com/disney-mulan-may-skip-theaters/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้