Muv-Luv ฉบับอนิเมะและเกมมือถือเผยคลิปตัวอย่างแบบชัดๆมาให้ชมแล้ว

Muv-Luv ฉบับอนิเมะและเกมมือถือเผยคลิปตัวอย่างแบบชัดๆมาให้ชมแล้ว

    âge บริษัทผู้พัฒนาเกมสำหรับผู้ใหญ่ ได้นำคลิป PV ของซีรีส์ Muv-Luv ทั้งอนิเมะ และฉบับเกมมือถือ ที่เคยเปิดให้ชมในงานไลฟ์เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2020 มาเผยให้ชมกันแบบชัดๆไม่มีกระตุก บนช่องอย่างเป็นทางการของ Muv-Luv ที่อยู่บน Youtube แล้ว

คลิปอนิเมะ Muv-Luv: Alternative

    อนิเมะ Muv-Luv: Alternative ได้ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มโปรเจกต์พัฒนาเกม แต่พึ่งมาประกาศสร้างอย่างเป็นทางการ ภายในงานฉลองครบรอบ 20 ปีของ âge ที่มีขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งในตอนแรกตัวคลิปโปรโมทจะมีให้ชมแค่ภายในงานเท่านั้น แต่จากคำเรียกร้องของแฟนๆ ทีมงานก็เลยนำมาปล่อยให้ชมกันแบบทั่วไป แต่จะได้ฉายเมื่อไหร่นั่นยังไม่อาจทราบได้

คลิปเกม Project Immortal 

    ทางด้านเกม Project Immortal จะเป็นเกมแนว Action-RPG สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ที่จะมีตัวละครยอดนิยมของซีรีส์ Muv-Luv มาปรากฏตัวและใช้หุ่นต่อสู้กับพวก BETA จำนวนมากที่บุกเข้ามา และเกมนี้ก็จะรองรับผู้เล่นให้เล่นพร้อมกันได้ถึง 4 คน ส่วนกำหนดที่จะเปิดให้เล่นเกมจะเป็นปี 2021 และผู้พัฒนายังได้ระบุด้วยว่าหลังจากที่เกมปิดให้บริการไปแล้ว ผู้เล่นจะยังสามารถเล่นเกมนี้ต่อได้

คลิปเกม Project MIKHAIL

    Project MIKHAIL เป็นเกมสำหรับ PC และ มือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS/Android ที่จะมาในแนวแอคชั่นมีกราฟิกแบบ 3D และเกมนี้จะไม่มีระบบกาชา ซึ่งในเบื้องต้นเกมภาคนี้ยังไม่ได้เผยรายละเอียดออกมามากนัก ส่วนกำหนดที่จะเปิดให้เล่นจะเป็นปี 2021

Muv-Luv ฉบับอนิเมะและเกมมือถือเผยคลิปตัวอย่างแบบชัดๆมาให้ชมแล้ว

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1255696.html
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้