Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou รวมภาพอาร์ตสุดงามช่วงปิดตอน

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou รวมภาพอาร์ตสุดงามช่วงปิดตอน

    TV อนิเมะ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou หรือ อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ หลังจากที่ฉายจบทั้ง 13 ตอนไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมารวมถึงประกาศสร้างซีซั่น 2 สำหรับคนที่ติดตามดูก็คงจะรู้กันดีว่าหลังจากจบตอน อนิเมะเรื่องนี้ได้มีการนำภาพอาร์ตสุดงามที่ดีไซน์โดยนักวาดฝีมือดีหลายท่านมาปิดตอนด้วย จะมีภาพอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

ตอนที่ 1 โดย Paseri

1


ตอนที่ 2 โดย Kinokomushi

2


ตอนที่ 3 โดย Hisamakumako

3


ตอนที่ 4 โดย Roga

4


ตอนที่ 5 โดย Onizuki Aruchu

5


ตอนที่ 6 โดย Aoimori TOMOE

6


ตอนที่ 7 โดย Kamichi Ataru

7


ตอนที่ 8 โดย Asanagi

8


ตอนที่ 9 โดย Mori Misaki

9


ตอนที่ 10 โดย karory

10


ตอนที่ 11 โดย Itou Life

11


ตอนที่ 12 โดย Uihime Hagure

12

ตอนที่ 13 โดย Takaya Ki

13

    Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou เป็นผลงานไลท์โนเวลที่เขียนโดย Ryo Shirakome โดยเดิมทีนั้นตัวนิยายได้ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ Shōsetsuka ni Narō ในปี 2013 ก่อนที่จะได้รับตีพิมพ์กับทาง Overlap Bunko ของสำนักพิมพ์ Overlap ในปี 2015 และได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2016 และอนิเมะ ในปี 2019 ซึ่งสร้างโดยสตูดิโอ Whitefox และ Asread

    เรื่องราวของ Hajime Nagumo เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ถูกกลั่นแกล้งโดยเพื่อนร่วมชั้นเพราะความสัมพันธ์ของเขากับสาวน้อยคนดังอย่าง Kaori ทว่าเหตุการณ์สุดประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อห้องเรียนของเขาถูกส่งไปยังต่างโลก ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาได้รับพลังพิเศษสุดแกร่ง เขากลับมีพลังในการแปลงรูปวัสดุเป็นของแข็ง และในระหว่างที่อยู่ในดันเจี้ยน เขากลับโดนเพื่อนร่วมชั้นทรยศเข้าให้ แต่การทรยศครั้งนั้นก็พาเขามากับ Yue แวมไพร์สาวผู้ถูกขัง เรื่องราวจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย?

https://youtu.be/-m-BgKBwzrA

 

    TV อนิเมะ Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou ซีซั่น 2 ยังไม่มีรายละเอียดวันฉายในขณะนี้ แฟนๆ สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ในอนาคต

ที่มา: http://otakomu.jp/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้