Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 เตรียมฉายเดือนมกราคม 2022

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 เตรียมฉายเดือนมกราคม 2022!

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou หรือ อาชีพกระจอกแล้วทำไม ยังไงข้าก็เทพ ที่ได้ประกาศทำอนิเมะซีซั่น 2 ไปช่วงฉายซีซั่น 1 จบ

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้อัปเดตข้อมูลเพิ่มพร้อมกับปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างแรกออกมาแล้ว โดยกำหนดฉายจะเริ่มฉายตอนแรกในเดือนมกราคม 2022 แฟน ๆ รออีกสักนิดนะ!

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou 2nd Season 1st Key Visual

Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou 2nd Season 1st PV

Arifureta Shokugyo de Sekai Saikyo (อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ) เดิมเป็นนิยายผลงานของ Shirakome Ryo ที่กำลังตีพิมพ์อยู่บนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ในปี 2013 ก่อนที่จะได้รับตีพิมพ์กับทาง Overlap Bunko ของสำนักพิมพ์ Overlap ในปี 2015 และได้รับการดัดแปลงเป็นมังงะในปี 2016 และอนิเมะในปี 2019 ซึ่งสร้างโดยสตูดิโอ Whitefox และ Asread

เรื่องราวของ Hajime Nagumo เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้ถูกกลั่นแกล้งโดยเพื่อนร่วมชั้นเพราะความสัมพันธ์ของเขากับสาวน้อยคนดังอย่าง Kaori ทว่าเหตุการณ์สุดประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อห้องเรียนของเขาถูกส่งไปยังต่างโลก

ในขณะที่เพื่อนๆ ของเขาได้รับพลังพิเศษสุดแกร่ง เขากลับมีพลังในการแปลงรูปวัสดุเป็นของแข็ง และในระหว่างที่อยู่ในดันเจี้ยน เขากลับโดนเพื่อนร่วมชั้นทรยศเข้าให้ แต่การทรยศครั้งนั้นก็พาเขามากับ Yue แวมไพร์สาวผู้ถูกขัง เรื่องราวจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย?

ที่มา: アニメ「ありふれた職業で世界最強」第2期は2022年1月放送開始、PV第1弾も(動画あり / コメントあり) – コミックナタリー (natalie.mu)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้