Shiyakusho ประกาศสร้างละครทีวี เตรียมฉายตุลาคมนี้

Shiyakusho ประกาศสร้างละครทีวีเตรียมฉายตุลาคมนี้

ละครทีวี

Shiyakusho ผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Azumikishi กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครทีวี โดยมีกำหนดที่จะฉายในเดือนตุลาคม 2019 และละครเรื่องนี้จะได้คุณ Matsuoka Masahiro(Yasuko to Kenji, Godzilla: Final Wars) มาเป็นนักแสดงนำ

ภาพของนักแสดง Shiyakusho ฉบับละครทีวี
Shimura แสดงโดย Matsuoka Masahiro
ละครทีวี

    Shiyakusho เป็นผลงานหนังสือการ์ตูนของคุณ Azumikishi ที่ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Monthly Comic @ Bunch ตั้งแต่ปี 2013 ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 13 เล่ม มียอดขายรวมกว่า 3 ล้านฉบับ และเรื่องนี้ยังเป็นที่นิยมมากในกลุ่มดาราของประเทศญี่ปุ่นด้วยเช่น Hirose Suzu, Hirose Alice โดยจะเป็นการเล่าเรื่องของผู้คนที่เสียชีวิต ที่เดินทางไปยังศาลากลางของคนตาย (Shiyakusho) และเรื่องราวชีวิตของพวกเขาก็ทำให้หวนกลับมาคิดว่า ช่วงชีวิตของตัวเองนั้นมันมีความหมายอย่างไรบ้าง

ภาพปกหนังสือการ์ตูน
ละครทีวี

    Shiyakusho เป็นศาลากลางสำหรับผู้ตายที่ตั้งอยู่ระหว่างโลกของคนเป็นกับโลกแห่งความตาย ที่ศาลากลางแห่งนี้ก็จะมีวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตเดินทางมาเพื่อลงทะเบียน ซึ่งมีทั้งผู้ที่ฆ่าตัวตาย ป่วยตาย ตายด้วยอุบัติเหตุ หมดอายุขัย และอื่นๆอีกมากมาย ผู้ที่เสียชีวิตเหล่านั้นก็จะมาเล่าเรื่องถึงชีวิตของตัวเอง และสาเหตุการตายที่บางครั้งก็ทำให้รู้สึกเศร้า สยอง หรือสะใจ

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/344213
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้