ตำรวจญี่ปุ่นทำนาฬิกาข้อมือของผู้เสียชีวิตจากเหตุวางเพลิง Kyoto Animation หาย

ตำรวจญี่ปุ่นทำนาฬิกาข้อมือของผู้เสียชีวิตจากเหตุวางเพลิง Kyoto Animation หาย

Kyoto Animation

จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายได้เข้าไปวางเพลิงที่สตูดิโอที่ 1 ของ Kyoto Animation จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 35 คน ซึ่งน่าเสียดายที่คดียังไม่มีความคืบหน้าเพราะตัวคนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนทำการสอบสวนไม่ได้ แต่ดูเหมือนเรื่องร้ายๆ จะยังไม่จบ เนื่องมาจากข่าวล่าสุดพบว่าทางกรมตำรวจของเกียวโตได้ทำนาฬิกาข้อมือของผู้ที่เสียชีวิตหายสาบสูญไป

    ในเรื่องนี้ทางกองสืบสวนได้เปิดเผยว่าตอนที่ตรวจสอบของส่วนตัวของผู้ที่เสียชีวิต นาฬิกาข้อมือเรือนนี้ยังอยู่กับผู้ตาย แต่หลังจากที่ทำการชันสูตรศพและตรวจ DNA เสร็จเรียบร้อย ในช่วงที่กำลังจะมอบร่างของผู้ที่เสียชีวิตให้กับครอบครัวและญาติพี่น้อง ก็พบว่านาฬิกาเรือนนี้สูญหายไปแล้ว

    โดยปกติทางตำรวจจะทำการถ่ายภาพพร้อมลงบันทึกข้อมูลของส่วนตัวของผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์วางเพลิงที่สตูดิโอของ Kyoto Animation และทำการแยกของเก็บเอาไว้ การสูญหายในครั้งนี้ทางกรมตำรวจเชื่อว่ามันหายไปในช่วงที่นำร่างของผู้ที่เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงเรียนตำรวจ แต่มันหายไปได้อย่างไรนั้นไม่ได้มีการระบุเอาไว้

    ทางกรมตำรวจก็ได้ทำการขอโทษที่ทำให้ญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องต้องได้รับความเดือนร้อน และสัญญาว่าจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก

ในเรื่องนี้ชาวญี่ปุ่นได้ให้ความเห็นว่า

どうやったらなくすんですかね・・・
มันไปทำยังไงถึงหายได้…

パクってそ
มันมีคนแอบเอาไปแล้วล่ะ

警察こういうのたまに聞くけどやっぱり内部の犯行じゃ
เห็นมีเรื่องแบบนี้เป็นระยะๆ ไม่ใช่ว่าคนในแอบเอาไปเองเหรอ

申し訳ないで済むのか…?
แค่ขอโทษมันพอเหรอ…?

警察とは100頑張っても1のミスで帳消しになってしまう悲しい組織
ตำรวจทำสำเร็จ 100 ครั้ง แต่ผิดพลาด 1 ครั้งก็ลบล้างทุกอย่างได้หมด มันช่างเป็นองค์กรที่น่าเศร้า

ที่มา http://otakomu.jp/archives/19421389.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้