Shin Ultraman ที่จะกำกับโดย Anno Hideaki ใกล้เปิดกล้องแล้ว

Shin Ultraman ที่จะกำกับโดย Anno Hideaki ใกล้เปิดกล้องแล้ว

Anno Hideaki

โปรเจคภาพยนตร์ขนาดใหญ่” ที่มีข่าวลือมานาน ใกล้จะเริ่มเคลื่อนไหวแล้ว และถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีก็จะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนตุลาคม หรืออย่างช้าก็จะเป็นเดือนพฤศจิกายน และโปรเจคนั้นก็คือภาพยนตร์เรื่อง Shin Ultraman ที่จะได้คุณ Anno Hideaki (Rebuild of Evangelion, Shin Godzilla) มาเป็นผู้กำกับนั่นเอง

Anno Hideaki

    ตอนที่คุณ Anno Hideaki กำกับภาพยนตร์เรื่อง Shin Godzilla เขาได้เป็นผู้ลงมือเขียนบทด้วยตัวเอง รวมไปถึงฉากที่เกี่ยวกับการเมืองก็มีการเก็บรายละเอียดออกมาได้สมจริงจนคนต่างชาติที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นอาจจะงงกับมุกที่แฝงเข้าไป และภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กวาดรายได้ไปกว่า 8.25 พันล้านเยน เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

    ซึ่งคุณ Anno Hideaki เป็นที่รู้กันว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ Ultraman ขนาดที่ว่าช่วงที่เขายังเป็นนักศึกษาถึงกับถ่ายทำ Ultraman แบบ fanmade ด้วยตัวเองเลยทีเดียว และด้วยความที่มันเป็นเรื่องที่เขาชอบ ตัวนักแสดงก็ต้องมีการคัดเลือกมาอย่างดีเหมือนกับตอน Shin Godzilla แน่นอน และในตอนนี้ก็มีข่าวลือถึงผู้ที่จะได้มาแสดงออกมาแล้วนั่นคือคุณ Hidetoshi Nishijima จากละครเรื่อง What Did You Eat Yesterday? และคุณ Saitoh Takumi ที่ได้ออกใน Shin Godzilla แวบหนึ่ง ส่วนนางเอกนั้นก็น่าจะเป็นคุณ Nagasawa Masami

Hidetoshi Nishijima

Anno Hideaki

Saitoh Takumi

Anno Hideaki

Nagasawa Masami

Anno Hideaki

    ในเรื่องนี้ยังเป็นแค่ข่าวจากคนในวงการบันเทิงของญี่ปุ่น ยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ถ้ามันเป็นความจริงจะทำให้ปีหน้านั้นเป็นปีที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่ Rebuild of Evangelion ฉายจบเราก็จะได้รอดูผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคุณ Anno Hideaki กันต่อเลย เพียงแต่กว่าจะถ่ายทำจบคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 1-2 ปี ก็อาจจะต้องรอกันเล็กน้อย

* ล่าสุดยืนยันแล้วว่า Anno Hideaki ทำจริงงงงง

 

ที่มา http://otakomu.jp/archives/19096775.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้