PC สุดเทพ ยัดเครื่องเล่นเกมทุกแพลตฟอร์มมาอยู่ในเครื่องๆ เดียว

เพื่อนๆ อยากที่จะเล่นเกมโปรดจากทุกๆ เครื่องคอนโซลใน PC เครื่องเดียวหรือไม่ครับ? ในวันนี้มีเครื่องที่สามารถทำแบบนั้นได้แล้ว! โดยเป็นเครื่อง PC ที่จับมัดรวมเครื่องคอนโซลทุกเครื่องมาไว้ในเครื่องเดียวแบบ All in One ซึ่งมีชื่อเรียกเท่ๆ ว่า Big O 2.0 นั่นเอง!

Big O 2.0

เจ้า Big O 2.0 เครื่องนี้เป็นเครื่อง PC ที่ประกอบและทำขึ้นโดยบริษัท Origin PC บริษัทรับจัดสเปค PC ในประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของการก่อตั้งบริษัทขึ้นมา ซึ่งแพลตฟอร์มเกมที่อยู่ข้างในเครื่อง Big O 2.0 มีอยู่ด้วยกันทั้งหมดถึง 4 แพลตฟอร์ม! ประกอบไปด้วย PC, PS4 Pro, Xbox One X และ Nintendo Switch โดยผู้ใช้สามารถสลับเปลี่ยนไปเล่นเกมในแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ตามใจชอบ แถมสามารถใช้เครื่องนี้เครื่องเดียวในการต่อออก 2 จอพร้อมกัน เพื่อให้จอนึงแสดงภาพที่ออกมาจาก PC และอีกจอนึงแสดงภาพที่ออกจากเครื่องคอนโซล เรียกว่าไม่จำเป็นต้องหาซื้อเครื่องคอนโซลเพิ่มเติมเลย เครื่อง Big O 2.0 นี้ให้มาครบๆ แบบจัดเต็มในเครื่องเดียวแล้ว

Big O 2.0

โดยสเปค PC ของเครื่อง Big O 2.0 มีดังต่อไปนี้ครับ

Mainboard: MSI MEG Z390 GODLIKE
CPU: Intel Core i9-9900K
GPU: NVIDIA TITAN RTX
RAM: 64GB CORSAIR Dominator Platinum RGB (4×16)
OS Drive: 2x 2TB Samsung 970 EVO NVMe
Storage Drive: 14TB Seagate BarraCuda
Cooling: Custom CRYOGENIC Hard Line Liquid Cooling
Fans: CORSAIR RGB Fans
Power Supply: 1000W EVGA SuperNOVA G3
Add-on Card: Elgato Game Capture 4K60 Pro
Operating System: Windows 10

แต่น่าเสียดายนะครับ ที่ทางบริษัท Origin PC ไม่รับทำเครื่อง Big O 2.0 ให้กับคนทั่วไปที่สนใจอยากซื้อหรืออยากจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งทางบริษัททำมาเพียงแค่เครื่องเดียวเท่านั้น! โดยทำการส่งไปให้ครีเอเตอร์จากช่องยูทูปอย่าง Unbox Therapy ผู้มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในด้านการรีวิวอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ได้อย่างตรงไปตรงมาและไม่อ้อมคอมนำไปรีวิวให้ทุกคนได้ชม ซึ่งช่องของเขานั้นมีผู้ติดตามในช่อง Youtube ไปแล้วกว่า 14,900,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถไปติดตามคลิปของเขาเพิ่มเติมได้ที่ Youtube: https://www.youtube.com/user/unboxtherapy

เพื่อนๆ สามารถรับชมความอลังการและน่าใช้ของเครื่อง Big O 2.0 ได้ที่คลิปด้านล่างนี้ครับ

ดีงามหรือไม่ครับ สำหรับเครื่อง PC อย่าง Big O 2.0 เรียกว่าถ้าทางบริษัท Origin PC ทำออกมาขายให้คนทั่วไปได้ซื้อกันจริงๆ น่าจะมีคนสนใจเป็นอย่างมากแน่ๆ โดยเพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไรกับเจ้า PC เครื่องนี้ ก็สามารถคอมเม้นกันมาได้ที่ใต้โพสนี้เลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้