Uncharted เวอร์ชันหนังจะไม่เดินเรื่องตามฉบับเกม

เริ่มเดินหน้าอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับหนังดัดแปลงจากวิดีโอเกมยอดนิยมของ Sony อย่าง Uncharted ที่จะได้ดาราอย่าง Tom Holland มารับบทเป็น Nathan Drake ตัวเอกของเรื่อง โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นจะไม่มีความเชื่อมโยงกับวิดีโอเกมแต่อย่างใด และก็จะมีการดำเนินเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปด้วย

โดยทางผู้กำกับ Dan Trachtenberg นั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GamesRadar โดยเขายืนยันว่าเรื่องราวของ Uncherted ในเวอร์ชันหนังนั่นมันจะเป็นเหตุการณ์ก่อนช่วงเวลาของเกมในภาคแรกแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ยังได้เผยอีกด้วยว่าเขามีความพยายามในการทดลองหลายๆ เวอร์ชันแล้ว โดยสิ่งหนึ่งที่เขาจะไม่ทำแน่นอนก็คือการเดินตามรอยวิดีโอเกมทั้งหมด ซึ่งเขาคิดว่าหากเพียงแค่ก๊อบปี้จากเกมมาเพียงอย่างเดียวมันก็จะทำให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ในการชมอย่างไม่เต็มที่นั่นเอง

สำหรับหนังจากวิดีโอเกมนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่ามันมักจะออกมาในสภาพที่ไม่ค่อยจะสู้ดี แต่อย่างไรก็ดีทางดูเหมือนว่าทาง Sony Pictures เองนั้นก็น่าจะเอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากทีเดียวในการผลักดันแฟรนไชส์ในครอบครองให้กลายเป็นภาพยนตร์ด้วยการก่อตั้ง PlayStation Productions ขึ้นมาเพื่อดูแลส่วนของการสร้างหนังจากเกมมาโดยเฉพาะ

โดย Uncharted ฉบับหนังนั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 18 ธันวาคม 2020

ที่มา : https://www.cbr.com/tom-holland
โดย : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้