YsIX -Monstrum NOX- เผยตัวละครใหม่และความสามารถ

    YsIX -Monstrum NOX- ภาคล่าสุดของซีรี่ย์ Ys จาก Nihon Falcom มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 26 กันยายน 2019 บนเครื่อง PS4 ในรอบนี้ได้เผยรายละเอียดของ Monstrum อีก 3 ตัว และของแถมที่จะมากับ Collector Box

ปกแผ่นเกม


Monstrum Doll พากย์โดย Suzuki Aina 

  

    ตุ๊กตาที่สร้างโดยช่างที่มีฝีมือสูง เป็น  Monstrum ที่มีความสามารถมองและรับรู้ในสิ่งที่มนุษย์ไม่สามารถมองเห็นได้ นอกจากนี้ถิ่นกำเนิดของ Doll ยังเป็นปริศนา ยิ่งกว่า Monstrum คนอื่นๆ ในด้านการต่อสู้ก็มีการเคลื่อนไหวที่มนุษย์ไม่สามารถที่จะลอกเลียนแบบได้ แต่ไม่รู้ว่า Doll มีเป้าหมายอะไรถึงมาหา Adol

ความสามารถพิเศษ The Third Eye
    สามารถมองเห็นในสิ่งที่ตาของมนุษย์มองไม่เห็น เวลาเจอศัตรูที่ล่องหนความสามารถนี้จะมีประโยชน์มาก นอกจากนี้ยังมองทะลุกำแพงเพื่อหาทางลับไปเก็บของที่ซ่อนอยู่ได้ด้วย 


Monstrum Raging Bull พากย์โดย Sakura Ayane 

    Monstrum มีกำลังที่สูงมาก และใช้ War hammer ขนาดใหญ่เป็นอาวุธ นอกจากนี้ยังเป็น Monstrum ที่ดี ไม่ก่ออาชญากรรมเหมือนกับ White Cat และ Hawk ด้วย เวลาพวก Monstrum ทะเลาะกันเอง Raging Bull จะคอยมาห้ามเสมอ มีข่าวลือว่ามีผู้ร่วมสายเลือดของเธออาศัยอยู่ในเมืองนี้

ความสามารถพิเศษ Valkyrie Hammer
    รวบรวมพลังไว้ที่การโจมตีครั้งเดียว พลังนี้สามารถใช้ทำหลายกำแพงหรือหินได้ เวลาเจอกำแพงที่มีรอยร้าว หรือ หินที่สุมเรียงตัวกัน ให้ลองใช้ความสามารถนี้ดูอาจจะช่วยให้เปิดเส้นทางใหม่ได้ และในการต่อสู้ก็สามารถทำลายการป้องกันของศัตรูบางชนิดได้


Monstrum Renegade พากย์โดย Shimono Hiro 

    ด้วยชุดนักบวชที่ขาดๆ ที่เขาใส่ทำให้ถูกเรียกชื่อว่า Renegade เขาเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายไม่ค่อยยุ่งกับใคร ทำให้ไม่ค่อยมีใครรู้จักเขา และดูเหมือนว่าเขาจะรู้อะไรบางอย่างเกี่ยวกับเมือง Balduk

ความสามารถพิเศษ Shadow Dive
    แอบซ่อนตัวอยู่ภายในเงา เคลื่อนที่เรียบไปกับพื้นดิน ถ้าเพดานมีความเตี้ยจนไม่สามารถเดินผ่านไปได้ ความสามารถนี้ก็จะช่วยให้ลอดผ่านไปได้ และเวลาอยู่ในเงาศัตรูก็จะไม่รู้ตัว ทำให้ลอบโจมตีจากข้างหลังได้


ของแถมที่จะมากับ Collector Box

  1. นิยาย YsIX ดาบมังกรที่หายไป เป็นเรื่องราวก่อนที่ Adol กับ Doki จะมาถึงเมือง Balduk มีความยาวกว่า 100 หน้า
  2. ใบนำจับของ Monstrum 7 ใบ นอกจากเงินรางวัลนำจับแล้วจะมีข้อมูลของพวก Adol และ Monstrum เขียนเอาไว้ด้วย
  3. YsIX Original Sound Track Mini Code: Black จะเป็นการเลือกเพลงที่เด่นๆของ YsIX เอาไว้

และสำหรับผู้ที่ซื้อล็อตแรกจะได้รับ YsIX Original Sound Track Code: Red ที่จะรวมเพลงฉากต่อสู้ของเกมเอาไว้

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/05/31/90091.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้