Disney ยัน Avengers: Endgame มีเงื่อนงำไปสู่เฟสที่ 4 ของ MCU

แม้ Avengers: Endgame จะเป็นการจบมหากาพย์ Infinity Saga ลงไปพร้อมกับบทบาทของตัวละครหลายๆ ตัวอย่างเป็นทางการแล้ว แต่สำหรับ Marvel Studios และ Disney มันก็อาจเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของการสร้าง Marvel Cinematic Universe ก็เป็นได้ ซึ่งในเฟสที่ 4 ที่กำลังจะมาในปีหน้ามันก็จะมีความแตกต่างไปจากที่เคยมีมาอย่างแน่นอน

โดย Bob Iger ประธานของ Walt Disney Company ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเขาได้กล่าวไว้ว่าเขาคาดหวังว่าผู้คนที่ได้ชม Avengers: Endgame นั้นจะได้เห็นเงื่อนงำบางอย่างในหนังแล้ว ที่เป็นการสื่อถึงหนังเรื่องต่อไปที่จะตามมาในอนาคต ในการแถลงงบการเงินประจำปีของบริษัทให้กับเหล่านักลงทุนได้ฟัง

อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าเงื่อนงำที่ว่านั้นมันคืออะไรกันแน่ แต่เท่าที่เราทราบในตอนนี้ก็คือทาง Marvel นั้นได้เตรียมงานสำหรับเฟสที่ 4 มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ซึ่งทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้เคยประกาศเอาไว้ว่าเขาจะไม่มีการเปิดเผยอะไรทั้งสิ้นจนกว่า Avengers: Endgame และ Spider-Man: Far From Home จะออกฉาย

แต่เราก็น่าจะพอเดาคร่าวๆ ได้ว่ามันน่าจะประกอบไปด้วยหนังเดี่ยวของ Black Widow, The Eternals และ Shangi-Chi แน่ๆ ที่น่าจะได้ออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้ แต่มันจะเป็นจริงหรือไม่ในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้เชื่อได้เลยว่าทาง Marvel จะต้องขนอะไรมาประกาศล็อตใหญ่อย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้