งานไว! Judgment เผยโมเดลใหม่ของตัวละคร Kyohei Hamura แล้ว

ถือว่างานไวงานดีเสียเหลือเกินสำหรับ Ryu Ga Gotoku Studio ทีมพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังเกมในซีรีส์ Yakuza และ Judgment ที่กำลังมีแผนจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในวันที่ 25  มิถุนายนนี้ ซึ่งหากยังจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้ เกม Judgment นั้นต้องประสบกับเคราะห์ร้ายที่ทำให้ทางค่ายต้องหยุดการวางจำหน่ายเกมดังกล่าวเอาไว้ชั่วคราวก่อน เมื่อหนึ่งในนักแสดงของเกมอย่างคุณ Pierre Taki ได้ถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดประเภทโคเคน ส่งผลให้ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นที่วางจำหน่ายไปแล้วต้องถูกถอดออกจากแผงเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน และทำให้แฟนๆ ทั้งหลายเป็นกังวลกันว่าปัญหาดังกล่าวจะกระทบกับกำหนดการวางจำหน่ายของตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วยหรือไม่

แต่ดูเหมือนแฟนๆ ค่าย RGG Studio จะสบายใจกันได้แล้ว เพราะล่าสุดนี้ ทางสตูดิโอผู้พัฒนาก็ได้ปล่อยภาพโมเดลตัวละครตัวใหม่ของตัวละคร Kyohei Hamura ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยว่ากันว่าโมเดลตัวละครฉบับใหม่นี้เป็นโมเดลเวอร์ชั่นดั้งเดิมของเกมก่อนที่จะมีการหาตัวนักแสดงมารับบทอีกทีค่ะ จะถูกใจเพื่อนๆ กันหรือเปล่า ลองชมกันได้ด้านล่างนี้เลย

เกม Judgment วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมของปีที่ผ่านมา และสำหรับประเทศอื่นๆ ทั่วโลกนั้น ได้เล่นกันแน่นอนในวันที่ 25 มิถุนายน 2019 นี้ บนแพลตฟอร์ม PS4 เท่านั้น!

เครดิต: VG247
เรื่องโดย: Darkereus

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้