หนังเดี่ยวของ Morbius มีกำหนดการออกฉายแล้วในปี 2020

Morbius หนังฮีโร่วายร้ายที่นำแสดงโดย Jared Leto มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการแล้วในเดือนกรกฎาคมปี 2020  และดูเหมือนว่าจะเป็นความพยายามของ Sony อีกครั้งที่ต้องการจะมาสานต่อความสำเร็จของการนำโลก Spider-Man กลับมาสู่วงการภาพยนตร์กันอีกครั้งหลังจากที่ Spider-Man: Into the Spider-Verse ไประสบความสำเร็จไปอย่างเหนือความคาดหมาย และยังไม่รวมถึงหนังเดี่ยวของ Venom ของ Tom Hardy ที่ทำเงินไปแบบถล่มทลาย มันก็ทำให้ทาง Sony เริ่มมั่นใจที่จะเดินหน้าโปรเจกต์หนังเดี่ยวของเหล่ารายร้ายตัวอื่นๆ ในโลก Spider-Man อย่างเต็มตัว และ Morbius นี่เองที่จะเป็นเรื่องต่อไปกับเรื่องราวของหมอที่กลายร่างเป็นไปแวมไพร์ที่ได้ระดับ A-List อย่าง Jared Leto มานำแสดง

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ THR ที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Sony นั้นได้วางกำหนดการฉาย Morbius ไว้ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอได้เคยมีการแย้มออกมาให้เราได้เห็นถึงกำหนดการของหนัง Marvel ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการเรื่องหนึ่งที่ออกฉายในวันที่เดียวกัน ซึ่งก็ทำให้กลายคนคาดการณ์กันว่ามันก็คือหนัง Morbius ของ Jared Leto นั่นเองเพราะในตอนนี้หนัง Marvel เรื่องอื่นของ Sony ก็ยังไม่มีความคืยหน้าอะไรออกมาเป็นชิ้นเป็นอันนอกไปจากหนังเรื่องนี้

แต่กำหนดการออกฉายดังกล่าวก็ดูน่าสนใจและน่ากังวลไม่น้อยสำหรับทาง Sony เองเพราะหนังที่ในช่วงสองสัปดาห์ก่อนที่มันจะถึงกำหนดการฉษยของ Morbius มันมีหนังเรื่องใหม่ของ Christopher Nolan ที่ทาง Warner Bros. ได้ยืนยันกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้วรวมไปถึงในวันเดียวกันนั้นเองยังมีหนังอย่าง Jungle Cruise ของทาง Disney ที่ออกฉายตามมาอีกด้วย ซึ่งหนังจาก Disney เรื่องนี้นั้นยังมีนักแสดงอย่าง Dwayne Johnson และ Emily Blunt มานำแสดงและทั้งสองก็เพิ่งจะมีผลงานทำเงินกับหนังเรื่องล่าสุดมาแล้วทั้งคู่ แม้หลายคนจะสงสัยว่าทำไมทาง Sony จึงไม่ให้ Morbius ออกฉายในช่วงเวลาเดียวกับที่ Venom ออกฉายในช่วงปลายปีและประสบความสำเร็จไปอย่างไม่คาคคิด มันก็อาจจะเป็นเพราะทาง Sony นั้นอาจจะเตรียมช่วงเวลานั้นไว้สำหรับ Venom 2 ก็เป็นได้ที่พวกเขาได้ยืนยันแล้วว่ามันจะมีการสร้างต่ออย่างแน่นอน

นอกจาก Jared Leto แล้วในตอนนี้ตัวหนังอย่างได้ทาง Matt Smith ที่มารวมงานแล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยคาดการณ์กันว่าเขาจะมารับบทเป็นวายร้ายในหนัง และยังมี Adria Arjona มาร่วมแสดงเป็นคนรักของ Morbius อย่าง Martine Bancroft อีกด้วย ซึ่งตัวหนังจะมีใครมาเพิ่มเติมอีกนั้นในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้เราก็คงจะได้ทราบกันเพราะทาง Sony นั้นก็เตรียมที่จะเริ่มเดินกล้องกันแล้วภายในต้นปีนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้