เสี่ยงไปไหม! เมื่อค่าย Xseed Games ประกาศเอาเกม Bullet Witch ลงสู่บน Steam

ไม่รู้ว่าจู่ๆ ทางค่าย Xseed Games นึกยังไงถึงกล้าได้กล้าเสี่ยงแบบนี้ เมื่อทางค่ายได้ประกาศว่าจะเอาเกม Bullet Witch เกมแม่มดสาดกระสุนปีศาจบนช่วงสมัย Xbox 360 มาลง Steam ด้วยที่ในช่วงนั้นไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรทั้งยอดขายและคะแนนรีวิว

ซึ่งทางค่ายบอกว่า ตัวเกม Bullet Witch ที่จะลงใน Steam นั้นจะรีมาสเตอร์กราฟิกให้สวยงามและปรับปรุงพัฒนาระบบการต่อสู้ต่างๆ ให้เล่นสะดวกยิ่งขึ้น หลังจากแฟนเกมวิจาร์ณว่าตัวละครแข็งทื่อ เคลื่อนไหวแปลกๆ ระบบอาวุธและเวทมนตร์ที่ใช้ลำบาก และพัฒนา AI ศัตรูให้ดีขึ้นเท่าที่จะทำได้ รวมไปถึง เนื้อหาเพิ่มเติม DLC และของแต่งตัวทั้งหมด รวมอยู่ในตัวเกมฉบับ Steam ครับ

สำหรับเกม Bullet Witch เรื่องราวจะเกิดขึ้นในปีค.ศ. 2013 เมื่อโลกถึงกาลวิบัติจากภัยธรรมชาติ โรคระบาดและสงคราม ทำให้เกิดสิ่งมีชีวิตอันน่าสะพรึงกลัวที่เรียกกันว่า “ปีศาจ” ออกอาละวาดไล่ล่ามนุษย์ที่หลงเหลืออยู่ ตอนนั้นเองก็มีหญิงสาวลึกลับนามว่า Alicia ปรากฏตัวขึ้นมาต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ด้วยลักษณะภายนอกและพลังที่เธอมีอยู่ ทำให้เธอถูกขนานนามว่า “แม่มด” โดยเกม Bullet Witch จะวางจำหน่ายลง Steam ในวันที่ 25 เมษายน ที่จะถึงนี้

ที่มา: Gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้