Ever Planet สารพัดกิจกรรมในโลกส่วนตัว My Planet

กรี๊ดด Ever Planet ก็ได้เพิ่มชาแนลใหม่แล้วล่ะค่ะ ตอนนี้ก็มีผู้เล่นให้ความสนใจเพียบเลยล่ะค่ะนอกเหนือจากการเก็บเลเวลแล้ววันนี้ Catchan จะพาเพื่อนๆ ไปลั้ลลาใน My Planet กันโอ้ว! ว้าว สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์กันระหว่างเพื่อนฝูง ใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรก็ชวนเพื่อนๆ เข้ามาใน My Planet ของเราได้ค่ะหรือจะไปยัง Planet ของเพื่อนคนอื่นๆ ได้อีกด้วย
เราสามารถที่จะสร้าง Planet ได้ที่เลเวล  5 ก็ทำตามเควสต์ไปเรื่อยๆ นั่นล่ะค่ะ เมื่อถึงเลเวลที่กำหนดก็จะมีเควสต์เพิ่มขึ้นมา เมื่อเรามี Planet เป็นของตัวเองแล้วต่อไปเราก็มาตกแต่ง Planet ของเรากัน
 

ไอเทมตกแต่งดาว
เราสามารถหาไอเทมตกแต่งดาวได้จากการทำเควสต์ค่ะ  หรือถ้าใครมีพอจะมีตังค์ก็หาซื้อได้ในมอลล์ไม่ก็ NPC ได้ค่ะ 

มาเพิ่มแปลงปลูกผักกันเถอะ
เหมือนเกม Havest Moon ยังไงก็ไม่รู้นะเนี่ย มีปลูกพืช ผัก สวนครัว ด้วยล่ะ ทำให้เล่นเกมนี้สนุกมากยิ่งขึ้นเพราะมีอะไรให้ทำเยอะแยะเลยล่ะค่ะ ในตอนแรกนั้นเราจะมีแปลงปลูกผักเพียง 1 แปลงเท่านั้น แล้วทำยังไงถึงจะเพิ่มหลายๆ แปลงได้ล่ะ ??  Catchan มีคำตอบให้ค่ะ
 

1.ให้เราไปที่ Planet Menu ตรงดาวดวงใหญ่ๆ นั่นล่ะค่ะ

2.หลังจากนั้นให้เพิ่ม Level Planet ในส่วนนี้เราจะต้องใช้เมล็ดดาว ไอเทมเมล็ดดาวนั้นสามารถรับได้ตั้งแต่เลเวล 10 ขึ้นไป ผ่านทางเควสต์ต่างๆ ในเกม 

3.แล้วให้กดที่ “การพัฒนา Planet” คลิกที่ สนาม สัญลักษณ์มีต้นหญ่สีเขียว (เพื่อนๆ จะต้องมี Planet Lv.10 และต้องใช้เมล็ดดาว 5 อัน เสียก่อนถึงจะสร้างได้)  พร้อมแล้วก็คลิกลากสนามเลยค่ะ ให้เรานำไปวางในกรอบสี่เหลี่ยมทางซ้ายมือ วางได้ตามใจชอบเลยว่าจะวางตรงไหน ง่ายใช่ไหมล่ะค่ะ แบบนี้เราก็มีแปลงปลูกผักหลายแปลงแล้วล่ะค่ะ อ้อ ยังไงก็อย่าปลูกเพิลนจนลืมนะคะบางครั้งเราต้องหมั่นมาดูและและรดน้ำบ้าง อิอิ
 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นคำแนะนำดีๆ จะจะช่วยให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกับเกมนี้มากยิ่งขึ้นนะคะ เชื่อว่าตอนนี้ดาวของหลายๆ คนต้องวิ้งๆ กันถ้วนหน้าไปเลยล่ะค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้