Luna GamerDB เปลี่ยนโฉมใหม่ พร้อมอัพเดทแบบยกชุด

     ทั้งปรับและเปลี่ยนแปลงกันยกใหญ่ ต้อนรับแพตช์ Rebirth สำหรับ Luna GamerDB อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากทีมงาน Online Station โดยการอัพเดทครั้งนี้ เป็นการทำข้อมูลแบบละเอียดยิบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของมอนสเตอร์ที่บอกรายละเอียดทุกอย่าง รวมถึงไอเทมดร็อป และอื่นๆ อีกเพียบ ไปดูกันเลยครับ


เปิดโฉมหน้าแรก

     สำหรับหน้าแรกของ Luna GamerDB จะมีช่องค้นหาข้อมูล แค่พิมพ์ชื่อของมอนสเตอร์ หรือไอเทมที่ต้องการเข้าไป ระบบก็จะพาท่านไปยังข้อมูลนั้นทันที ทีนี้ก็จะรู้แล้วว่าไอเทมไหนดร็อปจากตัวอะไร และมอนสเตอร์ตัวไหน ดร็อปไอเทมอะไรบ้าง

     ในส่วนของไกด์และข่าวสาร ก็ยังคงมีอยู่ในหน้าแรกเช่นเดิม ใครที่ติดตามรายละเอียดของเกมนี้อยู่ก็เข้ามาดูกันได้เหมือนเดิมนะครับ ส่วนเมนูด้านซ้ายมีที่มีเครื่องหมายบวก สามารถกดเพื่อเปิดดูรายละเอียดด้านในได้ต่ออีกนะครับ


ข้อมูลมอนสเตอร์แบบละเอียดยิบ

     ไม่ว่าจะเป็นมอนสเตอร์ระดับแรกๆ หรือโหดถึงขั้นบอส เราก็มีรายละเอียดทั้งหมด ทั้งค่า Level, HP, EXP และไอเทมดร็อป โดยทุกท่านสามารถดูรายละเอียดของมอนสเตอร์ได้หมวดของแผนที่ และตามกลุ่มเลเวลของมอนสเตอร์ ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลละครับ ว่าจะไปเก็บเลเวลที่ไหนดี


แผนที่แบบดูกันง่ายๆ

     สำหรับรายละเอียดส่้วนอื่นๆ สามารถดูได้จาก Changelog ที่อยู่หน้าแรกของ Luna GamerDB ได้เลยนะครับ หากมีส่วนใดเพิ่มเติมขึ้นมา ทางทีมงานจะรีบอัีพเดททันทีครับผม

Changelog >>> http://www.online-station.net/news/48/23880.html

 

>>> http://luna.os.co.th <<<

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้