การแกล้งสุดโหดร้าย! หญิงสาวแกล้งหลอกแฟนหนุ่มว่าโพสต์ขาย การ์ดสะสม Pokemon ของเขา!

งานนี้บอกเลยว่าแฟนๆ Pokemon ได้มีสยอง เมื่อล่าสุดบน Tiktok ได้มีสาวสุดแสบแกล้งแฟนหนุ่มนักสะสมการ์ด Pokemon ด้วยการหลอกเขาว่า เธอได้นำการ์ดสะสม Pokemon สุดล้ำค่าของเขาไปขาย!

ผู้ใช้ Tiktok นาม Isabel_vargas98 ได้ทำการอัปโหลดคลิปการแกล้งดังกล่าวลงบน Tiktok ของเธอในวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแคปชั่นของตัวคลิปนั้นก็ได้มีการอธิบายไว้ว่าเป็นแผนแกล้งแฟนหนุ่มของเธอ! ดังนี้

“ขายการ์ด Pokemon ของแฟน บน Story ส่วนตัวที่มีแค่เขา(แฟนหนุ่ม)ที่เห็น”

ซึ่งในคลิปนั้นก็ได้มีการโชว์ Screenshot Snapchat ที่เธอกำลังไล่พลิกคอลเล็คชั่นการ์ดสะสม Pokemon ของแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะมีข้อความขึ้นว่า “ขายคอลเล็คชั่นการ์ด Pokemon นี้ในราคา $150 (ประมาณเกือบ 5000 บาท) ใครสนใจทักมาเลย”

และในอีกภาพนั้นก็มีข้อความว่า”เคสการ์ด Pokemon ราคาแพงที่สุดพร้อมการ์ด ราคา $200 (ประมาณ 6000 กว่าบาท)”

ซึ่งถ้าหากหลายๆ คน มองดีๆ ก็คงจะรู้ว่าการ์ดเหล่านั้นมีมูลค่าสูงมาก และแน่นอนว่าถ้าเกิดใครมาเห็นการ์ดสะสมสุดล้ำค่าของตัวเองโดนเอามาโพสต์ขายในราคาในมูลค่าที่ต่ำกว่าแบบนี้ก็คงมีได้หัวใจวายกันบ้าง… ซึ่งนั่นก็รวมถึงแฟนหนุ่มของเธอเองก็เช่นกัน

เพราะทันทีที่แฟนหนุ่มเห็นโพสต์เขาก็รีบเข้าไปตอบเธอใน Snapchat ส่วนตัวนั้นทันที โดยที่ตัวเขาก็ไม่ทันได้สังเกตว่าแฟนสาวนั้นไม่ได้โพสต์มันในแบบสาธารณะ…

“เธอลบมันทิ้งเดี๋ยวนี้เลยนะ พวกมันมีมูลมากกว่า $200 อีกนะ”

@isabel_vargas98

oops 🤭 #fypシ #pokemon #prank

♬ La Culebritica Guaracha – DjMarcosIxtapanDeLaSal

และดูเหมือนว่าการกลั่นแกล้งจะไม่ได้จบลงแต่เพียงเท่านั้น เพราะในวันที่ 27 สิงหาคมนั้น Isabel_vargas98 ก็ได้โพสต์คลิป Tiktok อีกคลิปขึ้น

โดยในคลิปนั้นเธอก็ได้โชว์ภาพ Snapchat ที่เธอได้ส่งให้แฟนหนุ่ม เป็นภาพในขณะที่เธอกำลังถือการ์ดอยู่กับซองที่เขียนจ่าที่อยู่อย่างเรียบร้อย และอีกภาพเป็นภาพที่เธอกำลังจะใส่ซองมันลงไปในตู้ไปรษณีย์

“หยุดล้อเล่นกับฉันเลยนะ” แฟนหนุ่มตอบมาพร้อมด้วยอิโมจิโกรธอย่างเต็มที่ “เธอเข้าไปในตู้ไปรษณีย์นั่น รีบหามันให้เจอ แล้วเอามันกลับมาก่อนที่ฉันจะถึงบ้านซะ”

@isabel_vargas98

Reply to @jackie.palomino I did something else… I’m in big trouble 🥲

♬ Spongebob – Dante9k

แม้ว่าเรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นแค่การแกล้งหลอกแบบขำๆ และไม่มีการ์ดสะสมของแฟนหนุ่มใบใดที่ได้รับความเสียหายก็ตาม แต่ก็เชื่อว่าใครหลายๆ คน ก็คงจะอดรู้สึกสงสารและรู้สึกแย่แทนแฟนหนุ่มอย่างอดไม่ได้

เพราะการที่ใครสักคนมาทำอะไรสักอย่างกับของสะสมของเรานั้นไม่ใช่เรื่องตลก แล้วถ้าเกิดมีอะไรเกิดขึ้นกับของสะสมของพวกเรามันก็คงเป็นความรู้สึกที่แย่มากอย่างแน่นอน

แต่ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับแฟนหนุ่มอีกครั้งที่ได้รับการ์ดล้ำค่ากลับคืนมาอย่างปลอดภัยนะครับผม

ที่มา: dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้