ESL Community Clash, presented by Intel การแข่งขัน Valorant ระดับภูมิภาคใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ESL Community Clash, presented by Intel การแข่งขัน Valorant ระดับภูมิภาคใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Valorant

ESL ผู้จัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับโลก วันนี้ประกาศจัดการแข่งขัน ESL Community Clash, presented by Intel – Valorant Community Tournament แบบออนไลน์สำหรับผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการแข่งขันดังกล่าวจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายน รวมถึงมี Grand Final ESL Community Clash ในวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน ซึ่งจะรวบรวม 8 ทีมจากการแข่งขันแต่ละเดือนมาชิงเงินรางวัลรวม 10,000 เหรียญสหรัฐ และชิงตำแหน่งทีม Valorant ที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรายเดือน 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมานั้นจะได้แข่งขันแบบ Double elimination โดย 4 ทีมที่ดีที่สุดของแต่ละเดือนจะได้ผ่านเข้าสู่รอบ Grand Final ผู้เข้าร่วมแข่งขันมีโอกาส 2 ครั้งในการลงแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อเข้าสู่การแข่งขันรายเดือน รายการนี้เปิดให้ทุกทีมจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สนใจลงแข่งขันโดยไม่มีข้อจำกัด และสามารถสมัครได้ที่นี่

October Qualifier #1 – 10 ตุลาคม        November Qualifier #1 – 7 พฤศจิกายน
October Qualifier #2 – 17 ตุลาคม        November Qualifier #2 – 14 พฤศจิกายน
October Finals – 24 ตุลาคม                 November Finals – 21 พฤศจิกายน

รอบชิงชนะเลิศของ ESL Community Clash จะประกอบไปด้วย 8 ทีม แข่งขันกันแบบ Double-elimination (มีสายบน-สายล่าง) โดยการแข่งขันรอบ Playoffs รวมถึงรอบชิงชนะเลิศรายเดือนจะถ่ายทอดสดในช่องทางของ ESL Asia Twitch, Facebook และ YouTube

National Open Series
ESL ยังมีการจัดการแข่งขัน Community Cup ตลอด 3 เดือนในประเทศดังต่อไปนี้: ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนามและมาเลเซีย/สิงคโปร์ แต่ละเดือนจะประกอบไปด้วยการแข่งขันรายสัปดาห์ 4 ครั้ง และรอบชิงชนะเลิศรายเดือนโดยทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันจะได้ชิงเงินรางวัลรวม 500 เหรียญสิงคโปร์ต่อเดือนต่อประเทศ เกมที่ทำการแข่งขันจะแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ และการแข่งขันทั้งหมดจะเปิดให้ลงสมัครผ่านแพล็ตฟอร์มของ ESL Play

สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ ESL Community Clash และ Open Cup สามารถติดตามได้ที่ช่องทางของ ESL Thailand Facebook และ Instagram

ESL Community Clash, presented by Intel การแข่งขัน Valorant ระดับภูมิภาคใหม่ล่าสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้