Avengers X Intel แคมเปญโดนใจสำหรับแฟนๆ เกม Marvel’s Avengers ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Avengers X Intel แคมเปญโดนใจสำหรับแฟนๆ เกม Marvel’s Avengers ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

แคมเปญ

เชื่อว่าในตอนนี้เพื่อนๆ หลายคนคงได้สัมผัสกับ Marvel’s Avengers เกมฟอร์มยักษ์ในจักรวาล Marvel เวอร์ชั่นเกม ซึ่งมาในแนวแอ็คชั่นผจญภัย โดยตัวเกมจะดำเนินเนื้อเรื่องใหม่ ผู้เล่นจำเป็นจะต้องรวบรวมทีม Avengers ปราบปรามเหล่าร้าย ผ่านตัวละครหลัก ได้แก่ Captain America, Iron-Man, Hulk, Thor และ Black Widow
 
Marvel’s Avengers ยังรองรับการเล่นเดี่ยวหรือเล่นร่วมกับเพื่อนได้อีกด้วย (Co-op) ถือเป็นเกมที่เหล่าแฟนๆ ไม่ควรพลาด และในวันนี้ทางอินเทลบริษัทผู้นำด้านซีพียูคอมพิวเตอร์ของโลกได้ร่วมมือกับทาง Marvel ออกแคมเปญในชื่อว่า Avengers X Intel ซึ่งจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมๆ กันครับ 

แคมเปญ

เล่นเกม Marvel’s Avengers ได้อย่างลื่นไหล หัวใจหลักคือ CPU
คงต้องยอมรับว่า “CPU” ที่มีหน้าที่ประมวลผลถือเป็นหัวใจหลักของการเล่นเกม ดังนั้นการเลือก CPU เพื่อเหมาะกับการเล่นเกมจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ซึ่งทางอินเทลได้เปิดตัว CPU รุ่น Marvel’s Avengers Collector’s Edition Packaging  ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ Limited Edition มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่

แคมเปญ

– 10th Gen Intel® Core™ i5-10600K boxed processors
รุ่น i5 ซึ่งเป็นรุ่นกลางๆ ที่เหมาะกับการทำงานทั่วไป เล่นเกม สตรีม ทำงานหลายอย่าง หลายหน้าจอพร้อมกัน

 

แคมเปญ – 10th Gen Intel® Core™ i7-10700K boxed processors
 รุ่น i7 เหมาะกับกับทำงานขั้นสูงทั้ง การเรนเดอร์ 3D การเล่นเกมที่เน้น FPS สูงหรืองานครีเอทีฟ ตัดต่อ รวมไปถึงการเล่นเกมระดับ AAA

 

แคมเปญ -10th Gen Intel® Core™ i9-10900K boxed processors และ 10th Gen Intel® Core™ i9-10850K boxed processors
รุ่น i9 รุ่นแรงที่สุด เหมาะกับการทำงานหนักๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพสูงที่สุด ทั้งเล่นเกมระดับ AAA หรือการใช้งานตัดต่อ กราฟิก เรนเดอร์ระดับ Professional

โดย CPU แบบ Limited Edition ที่เป็นกล่อง Avengers สามารถซื้อได้แล้วตอนนี้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วไป เช่น Advice, BaNANA, IT City และ JIB ดังนั้นหากต้องการเล่นเกม Marvel’s Avengers ได้อย่างลื่นไหล ซีพียูของ Intel รวมถึงรุ่น Avengers CPU Limited Edition คือคำตอบครับ!

แคมเปญ

โปรโมชั่นโดนใจแฟน Marvel และ Intel รับเกม Marvel’s Avengers มูลค่า 1,990 บาทฟรี!
เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมแบบเต็มอรรถรส ทาง Intel จึงได้ออกโปรโมชั่นเอาใจแฟนๆ โดยเพื่อนๆ ที่ซื้อสินค้าไม่ว่าจะเป็น 

– โน้ตบุ๊ค 10th Gen ที่เป็นรุ่น H Series (สังเกตได้จาก รหัสตัวเลขซีพียู จะมีตัว H ต่อท้าย เช่น Intel Core i7-10750H
– ซีพียู Intel สำหรับคอมประกอบ 9th และ 10th Gen ที่เป็นรุ่น K series เช่น i5-10600K 
– ซื้อ Avengers CPU Limited Editionก็จะได้รับเกม  Marvel’s Avengers มูลค่า 1,990 บาท ไปเลยฟรีๆ โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่ วันนี้ถึงสิ้นเดือนกันยายน 2563

แคมเปญ

ร่วมกิจกรรมกับ Avengers และ Intel ลุ้นรับรางวัลโน้ตบุ๊คเกมมิ่งและอื่นๆ อีกเพียบ
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะในแคมเปญ Avengers X Intel ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปร่วมกิจกรรมกันง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนและตอบคำถามที่ intel.ly/3c4cJw9 ก็มีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุด คือ Lenovo Legion 5i โน้ตบุ๊คเกมมิ่งเพื่อการเล่นเกมในระดับ AAA ได้อย่างลื่นไหลที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core i7 H-Series

แคมเปญ

รวมถึงรางวัล Acer Nitro 5 อีกหนึ่งโน้ตบุ๊คเกมมิ่งที่มาพร้อมระบบประมวลผล 10th Gen Intel Core i7 

แคมเปญ
 นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆ อีก เช่น CPU Avengers i7-10700K, เก้าอี้เกมเมอร์และเซ็ทสินค้าอุปกรณ์เสริมสุดพิเศษ Limited Edition จาก Marvel’s Avengers, ชุดอุปกรณ์เกมมิ่งจาก RAZER และ CORSAIR

รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 140,000 บาท

อย่าช้า! เข้าไปร่วมกิจกรรมกันได้ที่กันได้ที่ 
intel.ly/3c4cJw9

หมายเหตุ: ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2563

Avengers X Intel แคมเปญโดนใจสำหรับแฟนๆ เกม Marvel’s Avengers ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้