Monster Hunter World: Iceborne เปิดตัวมอนสเตอร์สุดท้าย Fatalis

Monster Hunter World: Iceborne เปิดตัวมอนสเตอร์สุดท้าย Fatalis

Iceborne

      เปิดตัวมาแล้วสำหรับมอนสเตอร์ตัวสุดท้ายใน Monster Hunter World: Iceborne กับ Fatalis ซึ่งเคยเป็น Elder Dragon ที่เป็นบอสใน Monster Hunter ภาคแรก ซึ่งมันจะกลายเป็นมอนสเตอร์ตัวสุดท้ายใน MHW: Iceborne นี้ งานนี้จะเป็นยังไงนั้น ไปดูคลิปกันได้เลย


     Fatalis เป็นมังกรขนาดใหญ่ โดยร่างกายของมันจะปกคลุมไปด้วยเกล็ดแข็งสีดำ เรียงตัวไปบนกระดูกสันหลังสีขาว โดยมันเป็นมังกรที่แข็งแกร่งมาก สามารถจัดการเหล่า Hunter ทั้งปาร์ตี้ได้อย่างง่ายดาย โดยมันสามารถพ่นไฟหรือยิงลูกไฟที่จะระเบิดตอนถึงเป้าหมาย อีกทั้งมันยังสามารถสร้างหมอกไฟคล้ายกับ Teostra รวมไปถึงการโจมตีโดยหาง และการกัดด้วยกรามที่แข็งแรงของมัน

Iceborne

     โดยการอัพเดตนี้มาในชื่อ The Final Stand ซึ่งจะเป็นอัพเดตใหญ่ตัวสุดท้ายของ Monster Hunter World: Iceborne โดยหลังจากนั้นก็จะไม่มีอัพเดตใหญ่อีก (อาจจะมีการอัพเดตเพิ่มมอนสเตอร์ส้มบ้างประปราย) 

     สำหรับ Monster Hunter World นี้ ก็ได้เปิดให้บริการมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งในตุลาคมนี้ก็ถือว่าจะเป็นแพตช์อำลาตัวเกมครั้งสุดท้ายก็ว่าได้ งานนี้เหล่านักล่าทั้งหลายก็อย่าลืมมาอำลามอนสเตอร์ตัวสุดท้าย Fatalis ใน Monster Hunter World: Iceborne นี้กันนะครับ

Iceborne

Source : Monster Hunter

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้