Granblue Fantasy: Relink กำลังอยู่ในการพัฒนา! พร้อมข่าวคราวการวางจำหน่าย!

Granblue Fantasy: Relink กำลังอยู่ในการพัฒนา! พร้อมข่าวคราวการวางจำหน่าย!

ในที่สุดหลังจากที่รอกันมานาน Granblue Fantasy: Relink ก็เผยข่าวคราวกันบ้างสักที!

Fantasy

นี่ก็ผ่านไปช่วงหนึ่งแล้วตั้งแต่ที่เราได้ยินข่าวคราวของตัวเกม Granblue Fantasy: Relink เกม RPG สุดงามที่เตรียมวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4 โดยข่าวคราวสุดท้ายของตัวเกมที่เราได้รับรู้กันนั้นคือข่าวการปล่อยคลิปเกมเพลย์ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 (ใครพลาดสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/pc-console-game/view/152875)

Fantasy

ดูเหมือนว่าความเงียบเหงาและการขาดช่วงของข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมจะทำให้แฟนๆ หลายๆ คนหวาดหวั่นมากพอสมควร แต่ว่าล่าสุดในไลฟ์สตรีมสดของทาง Granblue Fantasy Summer 2020 Special ที่ผ่านมานั้น คุณ Tetsuya Fukuhara ผู้กำกับของตัวเกมได้ออกมายืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าการพัฒนาตัวเกม Granblue Fantasy: Relink นั้นกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี! 

และไม่เพียงแค่นั้นยังมีการแอบเผยเพิ่มเติมอีกด้วยว่าจะมีการประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมภายในงาน Granblue Fantasy Festival 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ด้วย! นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่รอคอยเกมนี้เลยทีเดียว!

คลิปไลฟ์สตรีมสดของทาง Granblue Fantasy Summer 2020 Special


 

เว็บไซต์หลักตัวเกม Granblue Fantasy: Relink : https://relink.granbluefantasy.jp/en

ที่มา : https://www.gematsu.com/2020/08/granblue-fantasy-relink-news-set-for-granblue-fantasy-fes-2020-release-date-teased

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้