รวมภารกิจที่ยากที่สุดใน GTA Vice City ที่จะทำให้คุณเลิกเล่นหรือลบเกมทิ้งเลย

รวมภารกิจที่ยากที่สุดในเกม GTA Vice City ที่จะทำให้คุณเลิกเล่นหรือลบเกมทิ้งเลย 

gta vice city

รวมภารกิจที่ยากที่สุดในเกม GTA Vice City ที่จะทำให้คุณเลิกเล่นหรือลบเกมทิ้งเลย 

หากใครเป็นแฟนเกม GTA มักจะมีภารกิจให้ทำหลายอย่าง แต่บางภารกิจมักจะมีเงื่อนไขบางอย่างที่คุณจะต้องทำ ไม่ฉะนั้นภารกิจอาจล้มเหลวได้ ต่อให้กดสูตรช่วยก็ไม่ผ่านภารกิจนั้นอยู่ดี อาจทำให้ผู้เล่นถึงกับปิดเกมหรือลบทิ้งเลยก็ว่าได้ วันนี้เราขอนำเสนอ ภารกิจที่แสนยากในเกม GTA Vice City กันครับ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

หมายเหตุ: บทความนี้อาจมีเนื้อหาบางส่วนภายในเกม

รวมภารกิจที่ยาก

Dildo Dodo

ภารกิจนี้เราจะขับเครื่องบินเรือ ที่จอดอยู่ในน้ำ ไปตามจุด Checkpoint ต่างๆ เพื่อแจกใบปริว และความยากคือเครื่องบินจะมีหลอดค่าน้ำมัน และ Checkpoint บางจุดเป็นช่องแคบ ทำให้บังคับเครื่องบินยาก และถ้าหากไปชนตึกแม้แต่นิดเดียว ภารกิจก็จะล้มเหลวในทันที หรือถ้าหากหลอดน้ำมันด้านขวาหมดเมื่อไหร่ ภารกิจก็จะล้มเหลวทันทีเช่นกัน


รวมภารกิจที่ยาก

Death Row

Tommy กลับมาที่ผับพร้อมกับรู้ข่าวว่า Lance เพื่อนของเขาถูกจับตัวไปในลานขยะโดยคนของ Diaz เป้าหมายของภารกิจคือจะต้องไปช่วย Lance ก่อนที่เขาจะตาย โดยดูจากหลอดเลือดด้านขวา และต้องพา Lance ไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางก็จะเจอกับลูกน้องของ Diaz ขับตามไล่ล่าเหมือนกัน 


รวมภารกิจที่ยาก

The Driver

ระหว่างเตรียมแผนการปล้น ขาดคนขับรถ Phil ขอให้ Hilary มาขับรถให้เรา แต่มีเงื่อนไขคือการแข่งรถกับเขา โดยรถของ Hilary ที่แต่งแบบจัดเต็มเมื่อเทียบกับรถของเรา ทำให้ขับตามไม่ทัน และมีตำรวจร่วมทางและตามแต่รถเรา หลังจากเราชนะการแข่งขัน Hilary จะยอมเป็นคนขับรถให้เรา แต่น่าเสีย Hilary ตายในภารกิจปล้นธนาคาร และเราก็ต้องเป็นคนขับรถอยู่ดี


รวมภารกิจที่ยาก

Keep Your Friend Close…

ภารกิจนี้จะเป็นภารกิจสุดท้ายของเกมนี้ เราจะต้องคืนเงินให้ Sonny จำนวน 3 ล้านเหรียญซึ่งเงินทั้งหมดนั้นเป็นเงินปลอม แต่กลับถูก Lance หักหลังพร้อมบอก Sonny ว่าเงินจริงอยู่ในตู้เซฟ ภารกิจของเราคือปกป้องเงินจริงทั้งหมดไม่ให้ถูกลูกน้องของ Sonny เอาเงินไปได้ อีกทั้งต้องไปฆ่า Lance เพื่อนทรยศและ Sonny 


รวมภารกิจที่ยาก

Demolition Man

เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ผู้เล่นหลายคนล้มเหลวหลายกับภารกิจนี้ต่อหลายครั้ง เปิดเนื้อเรื่องโดย Avery จ้างเราให้ไประเบิดตึก โดยเราจะต้องบังคับเฮลิคอปเตอร์ขนาดเล็กบินเข้าไปในอาคาร และนำระเบิดไปวางในจุดต่างๆ พร้อมทั้งต้องฝ่าคนงานและยามที่ติดอาวุธครบมือและเวลาที่จำกัดภายใน 7 นาที ถ้าหากขับเฮลิคอปเตอร์ไปชนสิ่งกีดขวางภายในอาการอาจทำให้เฮลิคอปเตอร์พังเสียหายได้ และถ้าวางระเบิดไม่เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ภารกิจจะล้มเหลวทันที


 

gta vice city

นี่ก็คือรวมภารกิจที่ยากสุดของ GTA Vice City ครับ หากเพื่อนๆเคยเล่นเกมนี้และมีภารกิจไหนที่ยากกว่านี้ อย่าลืมมาโพสบอกเล่ากันได้นะครับ

ที่มา: FandomSpot / GTA Wiki

รวมภารกิจที่ยากที่สุดในเกม GTA Vice City ที่จะทำให้คุณเลิกเล่นหรือลบเกมทิ้งเลย 

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้