Pokemon Sword and Shield เผยรายละเอียดล่าสุดของ The Crown Tundra

Pokemon Sword and Shield เผยรายละเอียดของ The Crown Tundra แล้ว

    Pokemon Sword and Shield Expansion Pass ที่กำลังจะเปิดให้เล่นในช่วงเดือนมิถุนายน 2020 นี้ ล่าสุดทาง Nintendo Direct ก็ได้มีการเผยข้อมูลเพิ่มเติมของ DLC แรกอย่าง The Isle of Armor และ The Crown Tundra ที่เป็น DLC ตัวที่สองออกมาแล้ว บอกเลยว่าข้อมูลจัดหนักจัดเต็มและเซอร์ไพรส์แฟนเกมสุด ๆ แน่นอน!!

Pokemon Sword and Shield
https://www.youtube.com/watch?v=MK0e03X9txs

รายชื่อ Pokemon ร่างใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน The Crown Tundra

3 นกในตำนานจาก Kanto สู่ร่างในภูมิภาค Galar!!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 1

    Pokemon นกในตำนานที่ 10 ปีจะปรากฏตัวออกมาให้เห็นเพียงหนึ่งครั้งที่ทุ่งหิมะมงกุฎ  โดยผู้คนเรียกชื่อพวกมันเหมือนกับ Pokemon นกในตำนานทั้ง 3 ที่ถูกค้นพบในภูมิภาคอื่นก่อนหน้านี้ ถึงแม้ว่าร่างกายภายนอกจากดูคล้ายกัน แต่ธาตุของพวกมันนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง!

ฟรีซเซอร์ (Articuno) Galar Form

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 2

    ธาตู: เอสเปอร์/บิน
    ความสามารถ: ใจมุ่งชนะ

    ฟรีซเซอร์ร่าง Galar จะมีนิสัยที่เยือกเย็นและเด็ดขาด และมีท่าพลังจิตอันทรงพลังอย่าง “สายตาแช่แข็ง” (Itetsuku Shisen/Freezing Glare) ที่สามารถปล่อยลำแสงออกจากตาเพื่อแช่แข็งศัตรูแทนการปล่อยลำแสงน้ำแข็งได้ เป็นอีกหนึ่ง Pokemon นกที่นาน ๆ ทีจะเห็นมันสะบัดปีกเพื่อต่อสู้กับศัตรู!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 3 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 4 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 5

ธันเดอร์ (Zapdos) Galar Form

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 6

    ธาตู: ต่อสู้/บิน
    ความสามารถ: แข็งขืน
    
    Pokemon นกในตำนานที่ชอบการต่อสู้เป็นชีวิตจิตใจ ธันเดอร์ในร่างภูมิภาค Galar จะมีท่าไม้ตายประจำตัวอย่าง “ลูกเตะสายฟ้าฟาด” (Raimei Giri/Thunderous Kick) ที่เป็นการโจมตีกายภาพสุดรุนแรง เมื่อศัตรูโดนท่านี้จะทำให้พลังป้องกันลดหนึ่งระดับเลยทีเดียว!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 7 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 8 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 9

ไฟเยอร์ (Moltres) Galar Form

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 10

    ธาตุ: มืด/บิน
    ความสามารถ: สถานะพลิกผัน

    Pokemon นกในตำนานที่ไม่ชอบให้ใครย่างกายเข้ามาใกล้ ซึ่งมันจะมีนิสัยที่หยิ่งทะนงในตัวเองสูงมาก หากทำให้มันโกรธล่ะก็ เตรียมรับแรงกระแทรกจากการโจมตีอันทรงพลังอย่าง “ความโกรธที่ลุกโชน” (Moe Agaru Ikari/Fiery Wrath) ได้เลย ถ้าศัตรูตัวไหนโดนเข้าล่ะก็จะทำให้ติดอาการชะงักจนไม่สามารถต่อสู้ได้!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 11 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 12 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 14

Pokemon ในตำนานตระกูล Regi ตัวใหม่ทั้ง 2 ตัวจาก The Crown Tundra

Regieleki

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 14

    ธาตุ: ไฟฟ้า
    ความสามารถ: ทรานซิสเตอร์

    Pokemon ในตำนานตระกูล Regi ที่สามารถดูดซึมพลังงานไฟฟ้ามาเป็นพลังงานของตัวเองได้ ว่ากันว่าท่าประจำตัวของ Regieleki นั้นเป็นท่าประเภทไฟฟ้าที่รุนแรงที่สุด! และท่านั้นก็คือ “Thunder Prism” นอกจากจะสร้างความเสียหายแล้ว ยังทำให้ศัตรูบาดเจ็บในระยะเวลา 4-5 เทิร์นและไม่สามารถหนีจากการต่อสู้ได้ด้วย!!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 15 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 16

Regidrago

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 17

    ธาตุ: มังกร
    ความสามารถ: เกียรติยศแห่งมังกร

    ร่างกายของ Regidrago มีการถูกสร้างขึ้นจากคริสตัลพลังงานของมังกร โดยพลังงานของมันจะอัดแน่นอยู่ในแกนกลางของลำตัว แน่นอนว่ามันเป็น Pokemon ที่สามารถใช้ท่าประเภทมังกรได้รุนแรงที่สุดกับ “Dragon Energy” ยิ่งเลือดเหลือเยอะเท่าไร ความเสียหายก็รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น!!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 18 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 19

Feature ที่น่าสนใจจาก The Crown Tundra
การสำรวจในรัง Pokemon สุดแกร่ง “Dymax Adventure!”

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 20

    สำหรับการผจญภัยครั้งนี้ เราจะร่วมมือกับเทรนเนอร์อีก 3 คนเพื่อไปสำรวจในพื้นที่ที่เต็มไปด้วย Pokemon ร่าง Dynamax ซึ่งเหล่าเทรนเนอร์จะต้องคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อไปพบกับ Pokemon ในตำนานและจับให้ได้ เพราะถ้าหากแพ้การต่อสู้ จะถูกพัดปลิวออกมานอกรังทันที!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 21 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 22

Galar Star Tournament!

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 23

    นอกจากการผจญภัยในทุ่งหิมะแล้ว ขณะเดียวกันที่เมือง Shooto (Wyndon) ก็จะมีการจัดแข่งทัวร์นาเมนต์แบบคู่ด้วย! สุดยอดคู่เทรนเนอร์ที่แท้จริงจะเป็นคู่ของใครกันนะ!?

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 24 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 25 Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 26

Peony

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 27

    บุคคลแรกที่เราจะได้พบหลังจากที่มาเยือนทุ่งหิมะมงกุฎ ซึ่งเขาจะมากับลูกสาวเพื่อามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหล่า Pokemon ในตำนานประจำพื้นที่แห่งนี้ เขาเป็นคนที่ไม่ถนัดการรับฟังคนอื่นเท่าไร เพราะนิสัยหุนหันพลันแล่นของเขามีนเป็นที่น่าสะดุดตาอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีโมเมนต์ใจดีตอนที่อยู่กับลูกสาวเหมือนกัน

    Pokemon Sword and Shield Expansion Pass – 2nd  DLC The Crown Tundra มีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดช่วงฤดูใบไม้ร่วง 2020

Pokemon Sword and Shield - The Crown Tundra - 28

Pokemon Sword and Shield เผยรายละเอียดของ The Crown Tundra แล้ว

ที่มา: https://www.pokemon.co.jp/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้