Minecraft ประกาศโคลาโบกับ Pac-Man ที่กำลังครบรอบ 40 ปีในปีนี้

Minecraft ประกาศโคลาโบกับ Pac-Man ที่กำลังครบรอบ 40 ปีในปีนี้

     Pac-Man เกมในตำนานยุคบุกเบิกของค่าย Namco (ปัจจุบันคือ Bandai Namco) ที่กำลังครบรอบ 40 ปี ซึ่งภายในปีนี้ทาง Pac-Man ก็ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ Join the PAC “Nakama ni Kuwawarou” ที่จะทำให้ Pac-Man เข้าไปอยู่ใกล้กับผู้คนทั่วโลกมากขึ้น โดยแคมเปญนี้จะมีการจัดโคลาโบกับสื่ออื่น ๆ ที่เป็นที่รู้จักตลอดทั้งปี

    และครั้งนี้ก็เป็นการโคลาโบกับ Minecraft เกมสร้างบล็อกยอดฮิตขวัญใจเด็ก ๆ ซึ่งปัจจุบัน DLC PAC-MAN ก็ได้เปิดให้โหลดทั้งบนแพลตฟอร์ม Windows 10 และมือถือแล้ว ซึ่งค่าปลดล็อคแบบใช้เหรียญคือ 1,340 เหรียญ

1

    สำหรับคอนเทนต์ในครั้งนี้เราจะได้เห็น Pac-Man ปรากฏตัวในรูปแบบ 3D และตัวด่านก็ยังคงเป็นแบบเหมือนเกมต้นฉบับที่ต้องสะสม Dots (รอบนี้คือ Boxel) รวมถึงเหล่าตัวละครผีอย่าง Inky, Pinky, Blinky และ Clyde ก็มากับเขาด้วย

2

    ซึ่งตัวด่านจะมีทั้งหมด 10 แบบและยังมีโหมดที่สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างเขาวงกตในรูปแบบของตัวเองอย่างโหมด “Maze Editor” อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Feature ใหม่ ๆ อีกมากมายที่ทำให้เราได้พบความสนุกสุดแปลกใหม่ของ Pac-Man ในโลกของ Minecraft อีกด้วย นับว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจทั้งแฟน Pac-Man และแฟน Minecraft เป็นอย่างมาก

Minecraft ประกาศโคลาโบกับ Pac-Man ที่กำลังครบรอบ 40 ปีในปีนี้

ที่มา https://automaton-media.com/
TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้