Figma Sekiro จากเกม Sekiro: Sdadows Die Twice เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figma Sekiro จากเกม Sekiro: Sdadows Die Twice แล้ว

    Good Smile Company และร้านตัวแทนวางจำหน่ายสินค้าอนิเมะต่างๆ ได้เปิดให้จอง Figma Sekiro ที่เป็นตัวเอกจากเกมหัวร้อนตายแล้วตายอีก Sekiro: Sdadows Die Twice แล้ว และ Figma ตัวนี้ก็จะมีแยกขายสองแบบคือแบบ Standard Edition กับ DX Edition ที่จะมีพาร์ทอาวุธมาให้มากมายด้วย

    ทางด้านราคาของ Standard Edition จะอยู่ที่ตัวละ 9,500 เยน ส่วน DX Edition จะมีราคาตัวละ 12,000 เยน และกำหนดส่งสินค้าของทั้งสองแบบจะเป็นเดือนมกราคม 2021

Figma Sekiro - 3 Figma Sekiro - 4 Figma Sekiro - 5 Figma Sekiro - 6 Figma Sekiro - 7 Sekiro: Sdadows Die Twice

     Figma Sekiro เป็นสินค้าที่ได้รับความร่วมมือจาก From Software ในการควบคุมการผลิต ทำให้สาวกที่เคยเล่นเกมนี้มั่นใจได้ว่ามันจะเป็นของที่มีคุณภาพสูงอย่างแน่นอน โดยในส่วนของข้อต่อจะออกแบบให้สามารถโพสท่าทางแบบเดียวกับในเกมได้ทุกประการ และที่ใบหน้าก็ลงสีออกมาให้เหมือนจริงมากที่สุด และสำหรับ Standard Edition ก็จะมาพร้อมกับอาวุธอย่าง Kusabimaru, Mortal Blade และ Kaginawa (Grappling Hook)

ของที่จะมากับ Standard Edition

Figma Sekiro - 9

    ส่วน DX Edition นอกจากจะมีของเหมือนกับ Standard Edition  แล้วจะเพิ่ม Loaded Axe, Loaded Spear, Loaded Umbrella รูปปั้นที่เป็นจุดเซฟเกม และแผ่นเอฟเฟคตัวอักษร “死(ตาย)” ที่ผู้เล่นทุกคนคุ้นเคยมาให้ด้วย

ของที่จะมากับ DX Edition
https://youtu.be/WX_Z5NwpACw

Figma Sekiro - 10 Sekiro: Sdadows Die Twice Figma Sekiro - 12 Sekiro: Sdadows Die Twice Figma Sekiro - 14 Figma Sekiro - 15 Figma Sekiro - 16

    สำหรับผู้ที่สั่งจอง Figma ตัวนี้กับ Good Smile Company จะได้รับ Ohagi เป็นของแถมเพิ่มด้วย

Figma Sekiro - 17

เปิดให้จอง Figma Sekiro จากเกม Sekiro: Sdadows Die Twice แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้