The Shattering เกมแนวระทึกขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งออกตัวอย่างเปิดตัว

The Shattering เกมแนวระทึกขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งออกตัวอย่างเปิดตัว

    The Shattering เกมแนวระทึกขวัญเชิงจิตวิทยาจากผู้พัฒนา Super Sexy Software ได้ออกตัวอย่างเปิดตัวมาให้ชมกันแล้ว และเกมนี้ก็จะเริ่มวางจำหน่ายบน Steam วันที่ 21 เมษายน 2020 ด้วย

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/596000/The_Shattering/ 

    The Shattering เป็นเรื่องราวของ John Evans ที่จำอะไรไม่ได้เลย และท่ามกลางโลกที่เป็นสีขาว อยู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงพูดของใครบางคนแล้วค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ และเบื้องหน้าเขาก็พบคุณหมอที่พูดกับเขาว่า “ผมรู้ว่าคุณคิดว่าทุกอย่างมันปกติ แต่ช่วยบอกผมหน่อยว่า ทำไมคุณถึงจำไม่ได้แม้แต่ชื่อของเธอ?”

    ซึ่งการสูญเสียความทรงจำเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากว่าจิตใจของคุณเลือกให้คุณจำในสิ่งที่ผิดเพี้ยน เพื่อปกป้องตัวคุณจากความจริงจะเป็นอย่างไร?

3

    The Shattering เป็นเกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่จะมีเนื้อหาระทึกขวัญเชิงจิตวิทยา ในเกมนี้ผู้เล่นจะได้เข้าไปมองภายในจิตใจของ John Evans และช่วยเขาปะติดปะต่อเศษเสี้ยวของอดีตกับปัจจุบันของเขา และเกมนี้ก็ไม่มีเงื่อนไขที่จะส่งผลลัพธ์ให้การเล่นล้มเหลว หรือมีปริศนาพัซเซิลที่ยาก ซึ่งเป้าหมายของเกมนี้คือการนำผู้เล่นเข้าสู่จิตใต้สำนึกของ John Evans แล้วมุ่งหน้าหาคำตอบว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นในอดีต

4

5

6

7

The Shattering เกมแนวระทึกขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งออกตัวอย่างเปิดตัว

ที่มา : https://www.gamespark.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้