พบเกมเมอร์ใช้ Ring Fit Adventure เล่นเกม Dark Soul III

พบเกมเมอร์ใช้ Ring Fit Adventure เล่นเกม Dark Soul III

    ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรพวกเราต่างก็สรรหาวิธีออกกำลังกายที่ดูสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา และ เกมเมอร์คุณ Super Louis 64 ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น และการออกกำลังของเขาก็เป็นอะไรที่ยอดมาก เพราะเขาได้นำ Ring Fit Adventure มาปรับแต่งให้เล่นกับเกม Dark Souls III โหมด Nightmare

    คุณ Super Louis 64 เป็นผู้เชี่ยวชาญในการนำคอนโทรลเลอร์ประเภทต่างๆ มาดัดแปลงให้เล่นเกมที่เกมนั้นไม่รองรับ ซึ่งในอดีตเขาเคยนำ DDR Pad มาเล่นเกม Sekiro: Shadows Die Twice หรือนำกล้วยจริงๆมาเล่นเกม Halo Reach และในระยะหลังเขาก็เริ่มนำ Ring Fit Adventure มาใช้เล่นเกมอย่าง Zelda:BOTW หรือ Mario Kart จนนำมาสู่ Dark Souls III ในครั้งนี้

    โดยจากในคลิปของ Dark Souls III เขาได้โชว์ตัวอย่างวิธีการใช้ Ring Fit Adventure ควบคุมตัวละคร แถมยังควบคุมได้ดีด้วย ซึ่งในช่วงแรกเขาสามารถหลบการโจมตีของศัตรูได้พริ้วมาก จนดูเหมือนกับเป็นเกมที่ง่าย แต่เขาก็ได้แสดงให้ดูว่าถ้าเล่นไปนานๆ และเมื่อเหงื่อเริ่มท่วมเขาก็หลบอะไรไม่พ้นอีกเลย แต่ถึงเขาจะพ่ายให้กับบอส มันก็เป็นการเล่มเกมที่เรียกเหงื่อได้ดีพอสมควรและน่าจะดีต่อสุขภาพด้วย (ถ้าหัวไม่ร้อนซะก่อน) และเขาก็มีแผนที่จะอัปโหลดคลิปว่าเขาทำให้ Ring Fit Adventure ใช้งานกับเกมอื่นได้อย่างไรในอนาคตด้วย
    
คลิปเก่าๆของคุณ Super Louis 64

ใช้กล้วยเล่น Halo Reach

ใช้ DDR Pad เล่น Sekiro: Shadows Die Twice 

พบเกมเมอร์ใช้ Ring Fit Adventure เล่นเกม Dark Soul III

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2020/04/06-1/youtuber-turns-dark-souls-iii-into-a-ring-fit-workout
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้