Borderlands 3 ประกาศวันวางจำหน่ายบน Steam 13 มีนาคมนี้

Borderlands

Borderlands 3 เกมจาก Gearbox Software ประกาศวางจำหน่าย 13 มีนาคมนี้

    Borderlands 3 อีกหนึ่งผลงานเกมจาก Gearbox Software กำลังจะได้ลงให้กับบน Steam แล้วในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ตัวเอกนั้นช่วงแรกลงให้แค่บน Epic Games Store เท่านั้นเพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้เตรียมพร้อมที่จะเล่นเกมนี้ สามารถสั่งซื้อเกมกันได้แล้วและยังสามารถดาว์นโหลดเนื้อหาล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม และก็จะเปิดให้ได้เล่นกันในวันที่ 13 มีนาคม

    ในส่วนของการข้ามแพลตฟอร์มและการโอนเซฟนั้นยังเป็นคุณสมบัติที่ต้องอัปเดตกันอีกที แต่สำหรับการข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง Epic Games และ Steam นั้นคุณสามารถเลือกเปิดปิดได้จากหน้าเมนู ต้องบอกว่าปัจจุบันนี้แพลตฟอร์มแต่ละชื่อนั้นมีผลต่อการตัดสินใจเรื่องการซื้อเกมพอสมควร Epic Games ที่ผ่านมานั้นยังมีข้อผิดพลาดอย่างทำให้แฟนเกมบางคนยังไม่ได้มองเป็นตัวเลือกในการซื้อเกม ผู้เล่นหลายคนถึงขั้นกับต้องบอกว่ารอลง Steam ก่อนเดะค่อยซื้อ

    ใครที่รอ Borderlands 3 ก็ไม่ต้องรอกันแล้ว ที่สำคัญการเล่นข้ามแพลตฟอร์มก็สามารถทำได้นับว่าเป็นอะไรที่ดีมากเผื่อบางคนเพื่อนซื้อผ่านบน Epic ไปก่อนหน้านี้ สุดท้ายแล้ววันที่ 13 มีนาคม ก็อย่าลืมไปสนุกกันได้นะครับสำหรับเกม Borderlands 3 บนแพลตฟอร์มอย่าง Steam

Borderlands 3

Borderlands 3 เกมจาก Gearbox Software ประกาศวางจำหน่าย 13 มีนาคมนี้

ที่มา: gamingbolt.com/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้