Boku Hime Project เผยตัวอย่าง PV มาให้ชมแล้ว

Boku Hime Project เผยตัวอย่าง PV มาให้ชมแล้ว

ตัวอย่าง

Boku Hime Project เกมแนว ADV จาก Nippon Ichi Software ได้ทำการเผยตัวอย่าง PV มาให้ชมกันแล้ว โดยเกมนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับโรงเรียนที่ความน่ารักคือทุกสิ่งทุกอย่าง และพระเอกของเกมก็จะปลอมตัวเป็นผู้หญิงเพื่อเข้าชิงตำแหน่งของผู้ที่น่ารักที่สุดในโรงเรียน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นคือวันที่ 23 เมษายน 2020 และเกมนี้ก็จะลงให้กับ PS4/Nintendo Swotch

    เกมนี้จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโรงเรียน Yuriai Private Academy ที่นักเรียนกว่า 99% เป็นผู้หญิงอีกทั้งยังเป็นลูกคุณหนูด้วย และในโรงเรียนนี้ “ความน่ารัก” ก็คือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เพื่อที่จะไขปริศนาของคดีที่เกิดขึ้นในโรงเรียน และเพื่อช่วยเหลือพี่สาวทำให้ Ikusa Minato เด็กหนุ่มจากโรงเรียนชายล้วน จึงได้ตัดสินใจปลอมตัวเป็นพี่สาวของตัวเอง แล้วแอบแฝงตัวเข้าไปในโรงเรียนแห่งนี้ และเขาก็ได้ขัดเกลาตัวเองให้กลายเป็นคนที่น่ารักที่สุดในโรงเรียน

    Boku Hime Project เดิมทีเป็นเกมที่สร้างให้เกมเมอร์สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย แต่พอนำเกมนี้ไปจัดเรตกลับได้ Cero B มา มันจึงกลายเป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องมีอายุ 12 ปีขึ้นไปถึงจะเล่นได้ และนั่นก็ทำให้ Prinny Tenchou ที่เป็นผู้พัฒนาเกมต้องออกคลิปขอโทษกันเลยทีเดียว

Boku Hime Project เผยตัวอย่าง PV มาให้ชมแล้ว

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/202002200048/
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้