The Convenience Store Yakin Jiken เกมสยองขวัญร้านสะดวกซื้อตอนกลางคืนขายที่ Steam แล้ว

The Convenience Store Yakin Jiken เกมสยองขวัญร้านสะดวกซื้อตอนกลางคืนขายที่ Steam แล้ว

    ผู้พัฒนา Chilla’s Art ได้ทำการวางจำหน่าย The Convenience Store Yakin Jiken เกมแนวสยองขวัญ ที่จะเป็นเรื่องราวของการทำงานในร้านสะดวกซื้อตอนกลางคืนบน Steam แล้ว โดยเกมนี้จะมีราคาอยู่ที่ 63 บาท แต่ตอนนี้จะมีโปรโมชั่นลดราคาลง 10% ทำให้ในตอนนี้จะมีราคา 56.70 บาท และจะลดไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2020 

    ซึ่ง Chilla’s Art ที่ผู้พัฒนาเคยมีผลงานเกมอย่าง Stigmatized Property Jiko Bukken หรือ Inunaki Tunnel ทำให้ผู้เล่นมั่นใจกันได้เลยว่าบรรยากาศภายในเกมสยองแน่นอน

Steam

Steam

Steam

หน้าร้านบน Steam

https://store.steampowered.com/app/1228520/The_Convenience_Store/ 

    The Convenience Store Yakin Jiken เป็นเกม J-horror ที่ผู้เล่นก็จะได้รับบทเป็นนักศึกษาหญิงที่ต้องมาทำงานในร้านสะดวกซื้อตอนกลางคืน ทางด้านรูปแบบการเล่นตัวเกมจะโฟกัสไปที่การเดินไปเรื่อยๆ หรือที่เรียกกันว่า walking simulator ที่จะมีช่วงที่ต้องสำรวจกับแก้ไขพัซเซิล และ เมื่อเล่นไปถึงจุดหนึ่งก็จะมีความรู้สึกว่า “เหมือนกับกำลังถูกใครบางคนเฝ้ามองอยู่ ทั้งๆ ที่ในร้านมีเราอยู่แค่คนเดียว” ซึ่งแน่นอนว่ามันจะค่อยๆ หลอนขึ้นเรื่อยๆ ผ่านกราฟิกแบบ VHS วีดีโอเทปเก่าๆ สไตล์ยุค 90s เพื่อเพิ่มระดับความสยองเข้าไปอีกขั้น The Convenience Store จะมีฉากจบสองแบบที่แบ่งเป็น Good End กับ Bad End และจะใช้เวลาในการเล่นรอบหนึ่งประมาณ 40 นาที 

The Convenience Store Yakin Jiken เกมสยองขวัญในร้านสะดวกซื้อตอนกลางคืนวางจำหน่ายบน Steam แล้ว

ที่มา http://otakomu.jp/archives/21976661.html
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้