Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบน PC เล่นกันได้แบบครอสแพลตฟอร์ม

Honkai Impact 3 เกม Action 3D ของ miHoYo เปิดให้บริการบน PC แล้ว

Honkai Impact 3 - PC

เกม Action 3D ของ miHoYo – Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบน PC พร้อมกับเวอร์ชั่น 3.7 [วสันต์สวรรค์] และชุดสูทใหม่ [Azure Empyrea]

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020 ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็คทีฟ miHoYo ได้ประกาศว่า เกม Honkai Impact 3 จะเปิดให้บริการบน PC ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้และไต้หวันในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 โดยตัวเกมเวอร์ชั่น PC จะเปิดให้บริการพร้อมกับการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ v3.7 [วสันต์สวรรค์] และชุดสูทใหม่ [Azure Empyrea]

ตัวอย่าง Honkai Impact 3 เวอร์ชั่น 3.7:
https://youtu.be/jJJl6-274uU

Honkai Impact 3 เป็นเกม IP ระดับโลกที่สร้างสรรค์โดย miHoYo ที่มียอดดาวน์โหลดรวมในระบบ Andriod และ iOS มากกว่า 200 ล้านครั้ง เป็นเกมที่ใช้กราฟิกแบบ Cel-shade อันงดงาม เนื้อเรื่องที่น่าตื่นตะลึง การควบคุมสุดลื่นไหล แอ๊คชั่นคอมโบไร้ขีดจำกัด และได้รับความนิยมทั่วโลกตั้งแต่เปิดให้บริการบนมือถือ

เนื้อเรื่อง Honkai Impact 3 ตั้งอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า [วาลคีเรีย] ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! คุณจะได้ควบคุมทีมวาลคีเรีย 3 คนในการต่อสู้ พร้อมสลับตัวสมาชิกทีมได้อย่างอิสระเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ รวมไปถึงปรับแต่งค่าพลังและความสามารถของวาลคีเรียด้วยอุปกรณ์อันหลากหลายด้วย!

คุณ Liu Wei ผู้บริหารของ miHoYo ได้กล่าวว่า: “ตัวเกม Honkai Impact เวอร์ชั่น PC จะยังคงเสน่ห์ของเวอร์ชั่นมือถือไว้อย่างครบถ้วน ระบบควบคุมและอินเตอร์เฟสของตัวเกมได้รับการพัฒนาเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ตัวเกมเวอร์ชั่น PC ยังมีระบบครอสแพลตฟอร์มด้วย นั่นหมายความว่าผู้เล่นสามารถเล่นถึงกันได้ระหว่าง PC และอุปกรณ์มือถือ โดยไม่เสียข้อมูลไอดีเดิมที่มีอยู่ไป ให้อิสระแก่ผู้เล่นในการเลือกเล่นบนแพลตฟอร์มที่ตนเองต้องการได้ตามสะดวก

พร้อมกันนี้ miHoYo ได้ประกาศการมาถึงของอัปเดตใหม่เวอร์ชั่น 3.7 [วสันต์สวรรค์] ที่มาพร้อมกับชุดสูทวาลคีเรียใหม่ [Azure Empyrea] และ ELF ระดับ S – [Book of Fuxi] โดย [Azure Empyrea] จะเป็นชุดสูทประเภทพลังจิต ที่เด่นในด้านการใช้สกิลที่ให้ผลหลากหลายเมื่อผสมผสานการโจมตีรูปแบบที่ต่างกันไป และสกิลท่าไม้ตายประเภท CC จะช่วยเพิ่มความสามารถในการโจมตีด้วยธาตุให้กับทั้งทีม

เวอร์ชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ [ตำนานเทพอมตะ] และแบทเทิลพาสฤดูกาลใหม่ [ช่วงเวลาตัดสิน] เพื่อรับชุดคอสตูมกี่เพ้าของ Darkbolt Jonin – [Peach Sanctuary], สติกมาใหม่ [Seele: Doubled Bliss (บน)], คริสตัลสามส่วน ผลึกแห่งจิต และของล้ำค่าอื่น ๆ อีกมากมาย!

ผู้เล่น Honkai Impact 3 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงไต้และไต้หวัน สามารถดาวน์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น PC ได้จากเว็บไซต์ทางการของเราได้ตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นต้นไป หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 สามารถติดตามได้ที่ @HonkaiImpact3rd ทั้งบน Twitter และ Facebook

ความต้องการของระบบ:

Honkai Impact 3 - PC - 2
Honkai Impact 3 เกม Action 3D ของ miHoYo เปิดให้บริการบน PC แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้