Mickie นักแข่ง Overwatch ชาวไทย ประกาศผันตัวเป็นสตรีมเมอร์เต็มตัว

Mickie นักแข่ง Overwatch ชาวไทย ประกาศผันตัวเป็นสตรีมเมอร์เต็มตัว

     ใครที่เล่นเกม Overwatch หรือแม้แต่เคยดูการแข่งขัน หรือติดตามวงการ Esports มาบ้าง ก็คงต้องรู้จักกับ Mickie นักแข่ง Overwatch ชาวไทย ผู้เคยสร้างชื่อให้กับประเทศไทยในการแข่งขัน Overwatch World Cup ตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่จะได้บินลัดฟ้าไปอยู่ในสังกัดทีม Dallas Fuel และเป็นผู้เล่นชาวไทยคนเดียวในการแข่งขัน Overwatch League

Overwatch

     ซึ่งล่าสุดทาง Twitter ของทีม Dallas Fuel ได้ลงคลิปขอบคุณ Mickie พร้อมกับประกาศว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในฐานะนักแข่งอีกต่อไป แต่จะกลายเป็น Content Creator เต็มตัวหลังจากนี้

     งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ผู้ติดตาม Mickie ถึงกับเสียใจกันหมด โดยหลังจากที่ Dallas Fuel ได้ประกาศออกไป ทาง Mickie ก็ได้โพสต์บน Facebook ใจความว่า “จะกลายมาเป็นนักทำ Content เต็มตัว โดยยังมีสัญญากับทาง Dallas Fuel อยู่จนถึงสิ้นปี และวางแผนไว้ว่าจะทำช่อง Youtube ภาษาไทยเพิ่ม” 

Overwatch

     Mickie ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นน้ำดีชาวไทย ที่ไม่ได้โด่งดังแค่ในเกม Overwatch เท่านั้น แต่เป็นตัวอย่างที่ดีแก่วงการ Esports ในระดับโลก งานนี้ใครที่รักและชอบ Mickie ก็อย่าลืมตามไปสนับสนุนในช่องทางของเขาไม่ว่าจะเป็น Youtube หรือ Twich ที่ช่องทางเหล่านี้ได้เลย

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้