บุ๊ค นพรุจ คว้าแชมป์เกม TEKKEN 7 ในงานแข่งขัน EVO Japan 2020

บุ๊ค นพรุจ ตัวแทนไทยคว้าแชมป์ TEKKEN 7 ในงานแข่งขัน EVO Japan 2020

    หลังจากคว้าแชมป์ในงาน Sea Games ที่ประเทศฟิลิปปินส์ไปหมาด ๆ ล่าสุดทางบุ๊ค นพรุจ เหมภมร หรือ Talon | Book ตัวแทนผู้เล่นจากประเทศไทยก็ได้ไปคว้าแชมป์เกม TEKKEN 7 อย่างต่อเนื่องที่งาน EVO Japan 2020 ณ Makuhari Messe จังหวัดจิบะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งงาน EVO Japan นับว่าเป็นงานแข่งขันเกมไฟท์ติ้งที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ การที่เป็นแชมป์งานใหญ่ขนาดนี้ทั่วโลกต้องยอมรับแล้ว ว่าคนไทยไม่เป็นสองรองใครจริง ๆ !!

TEKKEN 7

    *รูปจาก 4gamer.net

    สำหรับการแข่งในครั้งนี้บุ๊คทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก โดยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ บุ๊คไม่แพ้ให้กับใครในแมตช์ใหญ่เลย และในรอบชิงชนะเลิศกับ Mikio ผู้เล่นชาวญี่ปุ่นนั้น บุ๊คก็ยังชนะในรอบเดียวโดยไม่โดน Reset Bracket ไม่แน่ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีที่บุ๊คผงาดในโลกของ TEKKEN 7 ก็เป็นได้ ซึ่งตัวละครที่บุ๊คเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้คือ Leroy ที่กำลังเก่งสุด ๆ ในขณะนี้นั่นเอง ซึ่งรอบ TOP8 นั้นมีผู้ใช้ Leroy เป็นตัวละครหลักถึง 6 คนเลยทีเดียว!! มีแค่ Mikio (Julia) กับ Ulsan (Kasumi) เท่านั้นที่ไม่เล่น Leroy เป็นตัวละครหลักในงานนี้

EVO Japan 2020

    แม้ว่างานนี้จะเป็นอีกงานที่บุ๊คไม่ได้ใช้ Jin ตัวละครโปรดจนทำให้แฟนคลับ Jin บางคนมาเหน็บบุ๊ค แต่ใครจะรู้ว่าการตัดสินใจของบุ๊คครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมมาก ถึงแม้ว่าจะเอา Jin ไปคว้าแชมป์มาไม่ได้ แต่บุ๊คก็ได้แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าตอนนี้เขาเป็นผู้เล่น Leroy ที่เก่งที่สุดในโลก!

This is gonna hurt!

EVO Japan 2020

“ขอแสดงความยินดีกับบุ๊คด้วย!”
*รูปจาก Fight Club | ToonSoSad via Meepowoh

บุ๊ค นพรุจ ตัวแทนไทยคว้าแชมป์ TEKKEN 7 ในงานแข่งขัน EVO Japan 2020

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้