PUBG เปิดทดสอบแผนที่ใหม่ Karakin พร้อมระบบยิงทะลุกำแพง

PUBG เปิดทดสอบแผนที่ใหม่ Karakin พร้อมระบบยิงทะลุกำแพง

Karakin

     อัพเดตกันอีกแล้วสำหรับ PUBG ที่ล่าสุดเพิ่งเพิ่ม Motor Glider เข้าไปใน Server หลักให้ผู้เล่นสามารถเดินทางทางอากาศได้ด้วย งานนี้ก็มีอัพเดตมาต่อทันทีกับแผนที่ใหม่พร้อมกับระบบใหม่กับการยิงทะลุกำแพง รวมไปถึงตึกที่สามารถพังได้ใน Test Server รายละเอียดจะเป็นยังไง รับชมกันได้เลย


แผนที่ใหม่ Karakin

Karakin

     Karakin เป็นแผนที่ใหม่ล่าสุดที่เข้ามาใน Test Server โดยตัวแผนที่จะมีขนาดเล็กที่สุดเพียง 2×2 km เท่านั้น และรองรับผู้เล่นมากสุดเพียง 64 คน แต่สิ่งที่ทำให้มันพิเศษไม่ใช่ความเล็กของฉากเพียงอย่างเดียว แต่เพราะในแผนที่ Karakin ยังเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามามากมายที่ไม่มีในฉากอื่นมาก่อน


ระบบใหม่ Black Zone (เฉพาะแผนที่ Karakin)

Karakin

     ผู้เล่นเกม PUBG คงคุ้นกับ Red Zone เป็นอย่างดี ซึ่งภายในจุดนั้นจะมีระเบิดลงมากำราบผู้เล่นที่ไม่ยอมเข้าไปในที่กำบัง แต่สำหรับ Black Zone นั้นต่างกัน เพราะมันเอาไว้ใช้สังหารเหล่าผู้เล่นที่ชอบซุ่มในบ้าน โดยเจ้า Black Zone นี้จะขึ้นในแผนที่เป็นวงสีม่วง และจะทำลายบ้านที่โดนจรวดถล่มลงมาในวงนั้นแทน เรียกได้ว่าเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ไม่ให้แอบได้ง่ายๆ เหมือนแต่ก่อน นอกจากนี้บ้านที่ถูกระเบิดพังไปแล้วจะขึ้น X สีม่วงในแผนที่อีกด้วย

Karakin

สีของวง Black Zone แบบใหม่ จุด X คือตึกที่ถูกทำลายพังไปแล้ว

Karakin

สภาพของตึกที่ถูกพัง กับตึกที่ยังไม่ถูกทิ้งระเบิดใส่


อุปกรณ์ใหม่ ระเบิด Sticky Bomb (เฉพาะแผนที่ Karakin)

Karakin

     สำหรับ Sticky Bomb นั้น เป็นระเบิดแบบใหม่ที่สามารถเจาะกำแพงได้ โดยในแผนที่ Karakin จะมีกำแพงอิฐซึ่งหากนำ Sticky Bomb ไปติด จะเป็นการทำลายกำแพงเพิ่มทางเลือกในการบุกตึกนั้นๆ หรือจะใช้เพื่อเปิดทางหนีก็ได้ ซึ่งนอกจากกำแพงที่พังได้นี้แล้ว ยังมีกำแพงแบบบางที่สามารถยิงทะลุได้อีกด้วย หรือจะใช้ Sticky Bomb ทำลายเหมือนกำแพงอิฐ ก็ได้เช่นกัน

Karakin

ใช้เปิดจุดในกำแพงได้อิฐได้ด้วย Sticky Bomb

Karakin

กำแพงแบบบางที่สามารถยิงทะลุกำแพงได้ หรือใช้ Sticky Bomb พังได้เช่นกัน


     แม้แผนที่ใหม่ Karakin จะดูคล้ายกับ Miramar แต่ด้วยระบบต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามารวมไปถึงขนาดที่เล็กลง ก็จะเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นได้อีกมาก แถมภายในฉากนี้ยังมี Bunker ใต้ดินให้ลงไปสำรวจได้อีกหลายจุดด้วย งานนี้ใครอยากลองสามารถเข้าไปทดสอบกันที่ PUBG Test Server กันได้เลย

Source : PUBG

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้