SD Gundam G Generation Cross Rays: วิธีฟาร์มสกิลพาทนักบิน

SD Gundam G Generation Cross Rays: วิธีฟาร์มสกิลพาทนักบิน

ฟาร์ม

    หลังจากแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับเหล่ากันดั้มจาก DLC ใหม่ของเกม SD Gundam G Generation Cross Rays ไม่ว่าจะเป็น Turn A Gundam และ Gundam Double X ไปแล้ววันนี้ผู้เขียนเองก็อยากจะมาแชร์ เทคนิคการฟาร์มในส่วนของสกิลพาทนักบิน กันสักหน่อย เพราะสกิลพาทของนักบินถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวละครโหดมากขึ้นนั้นเอง

แต่ต้องบอกก่อนว่าทริคนี้ผู้เขียนได้เริ่มฟาร์มหลังจากที่เล่นเกมจบเพราะตัวเกมจะปลดล็อคความยากระดับ ’’HELL’’ มาให้เล่นซึ่งในระดับนี้พาทสกิลจะเป็นระดับที่โหดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผู้เล่นที่เล่นจบแล้วควรมาฟาร์มเพื่อไปเล่นในด่านบอสระดับ HELL หรือถ้าอยากฟาร์มเพื่อให้ตัวละครโหด ก็มานั่งฟาร์มฆ่าเวลาได้เช่นกันครับ

ฟาร์ม

วิธีการฟาร์มสกิลพาท
ในส่วนของวิธีการฟาร์มผู้เขียนขอแนะนำในส่วนของด่านที่ 9 จากซีรีส์ Gundam IBO อย่างด่าน ’’Awakening Calamity ระดับ HELL’’ โดยใช้เวลาในการฟาร์มเพียงแค่สองเทิร์นเท่านั้น เพื่อนๆก็จะได้สกิลพาทไปใช้งานกันแบบสบายๆ โดยผู้เขียนจะวิธีเล่นแบบ Raid Party แบบสองทีม จริงๆแล้วต้องเกริ่นก่อนว่าส่วนตัวชอบแบบ Raid มากกว่าระบบยานเพราผู้เขียนเองก็ไม่ได้ปั้นยานเลย เน้นไปที่ตัวหุ่นกับนักบินเป็นหลักจนเล่นจบ โดยผู้เขียนจะเรียงเป็นลำดับในการเล่นตามขั้นตอนต่อไปนี้

ฟาร์ม

1. ใช้ตัวละครฝั่งขวาที่เดินไกลและเก่งที่สุดในตี้ไปตีตัวลูกน้องและขยับจนไปถึงระยะที่สามารถใช้ Raid link กำจัดบอสเพื่อนๆสามารถลิงค์จนครบจำนวนได้เผื่ออยากได้ EXP เพิ่ม แต่สำหรับคนที่เล่นระดับ EXTRA ก็อาจจะไม่ต้องลิงค์เยอะไม่งั้นดาเมจหารคุณอาจจะฆ่าบอสในเทิร์นเดียวไม่ได้ 

ฟาร์ม

ฟาร์ม

2. พอกำจัดบอสได้ บอสจะย้ายจุดเกิดมาที่ด่านล่างให้ใช้ตี้ขวาที่เราสแตนบายไว้ทำเหมือนกับข้างบนคือเดินไปตีเพิ่มระยะ Raid link และลิงค์เฉพาะตัวที่ได้สกิลพาทกับบอสเท่านั้น ถ้าหากบอสไม่ตายก็เอาตัวในทีมมาปิดดาเมจได้เลย เพียงแค่นี้เพื่อนๆก็จะฟาร์มจบด่านทันทีได้พาทสกิลง่ายและไว ที่สำคัญยังได้บัตรลดคูลดาว์นเพื่อไปใช้ในการลงเควสกลุ่มอีกด้วยคุ้มสุดๆครับ

ฟาร์ม

ฟาร์ม

ฟาร์ม

ก็หวังว่าทริคเล็กๆน้อยจากผู้เขียนจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่เล่น SD Gundam G Generation Cross Rays ไม่มากก็น้อยครับส่วนในครั้งหน้าจะทริคอะไรที่น่าสนใจหรือกันดั้มตัวไหนที่อยากเอาข้อมูลมาแบ่งปันก็รอติดตามกันได้เลยครับผม


CheckmATE
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้