Spacestation Gaming คว้าแชมป์ R6USN FINALS

R6USN FINALS

ทีม Spacestation Gaming คว้าแชมป์ R6USN FINALS ได้ด้วยสกอร์ 2-0

    Rainbow Six United States Nationals หนึ่งในการแข่งขันใหญ่ของโซนอเมริกาที่หลายทีมของของโซนนี้ต่างต้องผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นเพื่อเป็นทีมชั้นนำของอเมริกาซึ่งในปีนี้เองการแข่งขันก็ถือว่ามีอะไรให้แฟนๆได้ลุ้นกันมากมายในรอบ LAN Event และแน่นอนว่าแชมป์เปี้ยนในการแข่งขันนี้คือทีม Spacestation Gaming ซึ่งเป็นทีมที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง แต่ต้องชมว่าพัฒนาการของ SSG นั้นมีความก้าวกระโดดกว่าทีมไหนๆในอเมริกา ในรอบ 8 ทีมพวกเขาได้ทำให้แฟนๆต้องประหลาดใจด้วยการล้ม Dark Zero ที่เป็นทีมอันดับ 1 ของอเมริกาไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

R6USN FINALS - 2

   ซึ่งทีมเวิร์ค ความคมในวันนั้นผู้เขียนต้องยกให้ SSG ทำได้เหนือกว่าอย่างมากในรอบสี่ทีมเอง SSG ก็ยังคงฟอร์มเข้มผ่านเข้ารอบได้อย่างไม่ต้องเหนื่อยมากด้วยการล้ม Soniqs ไป 2-0 จนงานยากของพวกเขาก็มาถึงอย่างรอบชิงชนะเลิศที่ต้องเจอกับ Team Reciprocity ที่ฟอร์มมาแรงอย่างมาก ด้วยผลงานในโปรลีคที่ผ่านมาเองก็ทำได้ดี ยิ่งได้ตัวผู้เล่นอย่าง Nyx มาทำให้พวกของเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างมากและยังสามารถเอาชนะมาได้ทั้ง TSM และ EG ในรอบที่ผ่านมา

Rainbow Six United States Nationals - 3

   การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศผู้เขียนต้องสารภาพเลย เพราะทางผู้เขียนเองคิดว่าทีม Rec จะเป็นแชมป์โดยเหตุผลก็ดูจากฟอร์มการเล่นที่เข้าขากันและสกิลเพลย์จัดจ้าน แต่สุดท้ายผลออกมาก็เกินคาดเป็นทาง SSG ที่ชนะไปด้วยสกอร์ 3-0 เรียกได้ว่ายิงยับจนทาง Rec ต้องปาดเหงื่อ แต่ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขาจริงๆด้วยความพยายามและพัฒการทำให้พวกเขาได้มาถึงจุดนี้และในที่สุดผู้เล่นอย่าง Canadian ก็ไม่ต้องเป็นพระรองแล้ว โดยตัวเขาเคยพลาดแชมป์มาหลายทัวร์ก่อนหน้านี้จนได้รับฉายาเป็นพระรองแห่งวงการ R6S แข่งที่ไรก็เป็นได้แค่ที่ 2 ด้วยฟอร์มของเขาและทีมตอนนี้เชื่อว่าในการแข่งขันใหญ่ครั้งหน้าทุกทีมต้องระวัง SSG กันอย่างแน่นอน

Esports - Rainbow Six United States Nationals

รับชมการแข่งขันย้อนหลังได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=oj2-7xKcH00

ทีม Spacestation Gaming เอาชนะทีม Dark Zero คว้าแชมป์ R6USN FINALS

ที่มา: dotesports.com/rainbow-6/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้