EXTREME Games 2019 จัดหนักความสนุก พร้อมเซอร์ไพรซ์สะเทือนวงการ!

EXTREME Games 2019 จัดหนักความสนุก พร้อมเซอร์ไพรซ์สะเทือนวงการ!

EXTREME Games 2019 จัดขึ้นและจบลงไปเรียบร้อยแล้วในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ณ GMM Live House ห้างสรรพสินค้าเซนทรัลเวิร์ล โดยในงานนี้ทางผู้จัดอย่างค่าย Electronics Extreme ได้จัดเต็มความสนุกแก่แฟนๆ แบบเต็มเหนี่ยวตั้งแต่เช้า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบิงโกหน้าเวที การแข่งขัน RTC2019 การแข่งขันเกม New Gunbound ระหว่างสาวๆ Sweat16! และนายอาเธอร์จากช่อง Gspotted ซึ่งถือเป็น 1 ในไฮไลต์ของงานเลยทีเดียว ผลก็คือความพ่ายแพ้ต่อไอดอลของสตรีมเมอร์ชื่อดังโดนลงโทษสร้างความเฮฮากันไป

EXTREME Games

นอกจากเรื่องการแข่งขันที่เกี่ยวกับเกมแล้วบนเวทีใหญ่ยังมีการโชว์จากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังต่างๆ รวมถึงโชว์มินิคอนเสิร์ตจากทั้ง Sweat16!, NINECNX Feat CD Guntee รวมไปถึงวงร็อคชื่อดังอย่าง Cocktail ซึ่งไม่พลาดที่จะขึ้นสเตจใหญ่มอบความมันส์ให้เกมเมอร์เช่นกัน

EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games

แต่ที่เซอร์ไพรซ์มากที่สุดคือการประกาศผลงานจากความร่วมมือกันของทั้ง Gravity และ Extreme Studios กับเกม Ragnarok Battle Academy หรือ ROBA นั่นเอง (อ่านข้อมูลเพิ่มเติม Ragnarok Battle Academy)

EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games EXTREME Games

ถือว่าจบงานลงได้อย่างสวยงามครับสำหรับ EXTREME Games 2019 ส่วนปีหน้าจะมีงานช่วงไหนก็ติดตามกันได้ที่เพจหลักของ Electronic Extreme เลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้