SAO Alicization Lycoris ปล่อยตัวอย่างล่าสุดพร้อมตัวละครออริจินอลใหม่

SAO Alicization Lycoris จากค่าย Bandai Namco ปล่อยตัวอย่างใหม่แล้ว

    Sword Art Online Alicization Lycoris เกมในซีรี่ส์ Sword Art Online [ SAO ] ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bandai Namco Entertainment ที่กำลังจะลงในแพลตฟอร์ม PS4/XboxOne/Steam ในวันที่ 18 สิงหาคม 2019 ที่งาน SAO Game Beating Meeting 2019 ก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างล่าสุดออกมาแล้ว ซึ่งตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็นตัวละครออริจินอลตัวใหม่สำหรับภาคนี้อีกด้วย

   SAO Alicization

PV ใหม่ของ SAO Alicization Lycoris
https://youtu.be/pb-F7cl7mq4

    Medina Orthinanos ตัวละครออริจินอลของเกม Sword Art Online Alicization Lycoris

SAO New Character

Medina เป็นสาวจากตระกูลชนชั้นสูง Orthinanos ลำดับที่ 9 โดยปกติแล้วเธอจะมีลักษณะท่าทางที่ใจเย็น แต่ถ้าต้องต่อสู้เมื่อไรเธอจะเปลี่ยนเป็นผู้ชื่นชอบการต่อสู้ทันที เธอมีหน้าที่ที่ต้องแข็งแกร่งเพื่อล้างมลทินของตระกูล Orthinanos ให้ได้ ซึ่งในเทรลเลอร์จะเห็นว่าเธอเองก็ต้องการเป็น Integrity Knight ด้วยเช่นกัน ซึงผู้ที่ให้เสียง Medina ก็คือคุณ Okasaki Miho ที่พากย์เป็น Rimuru ใน TenSlime นั่นเอง

SAOAL 1

Twitter: https://twitter.com/i/status/1162983172868464641

    รายละเอียดระบบการต่อสู้ของ Sword Art Online Alicization Lycoris

Sword Art Online Alicization Lycoris

สำหรับระบบการต่อสู้หลักของภาคนี้จะมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกันนั่นคือ การโจมตีปกติ, การโจมตีด้วยสกิล และวิชาศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งการโจมตีปกติจะเป็นการใช้ดาบฟันธรรมดารวมถึงสามารถฟันต่อเนื่องเพื่อสะสมเกจในการใช้สกิลได้ ส่วนสกิลจะเป็นการโจมตีที่มีพลังรุนแรง สามารถใช้สกิลร่วมกับพาร์ตเนอร์ได้ นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์พิเศษอีกด้วย และวิชาศักดิ์สิทธิ์จะเป็นการโจมตีธาตุทั้ง 8 รูปแบบ สามารถใช้โจมตีจุดอ่อนศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายขั้นมหาศาลได้

SAO SAO Alicization Lycoris

SAOAL 2

Twitter: https://twitter.com/i/status/1162981041977434113

SAOAL 3

Twitter: https://twitter.com/sao_gameinfo/status/1162982107821379584

    การประกวดออกแบบชุดออริจินอล Design Contest

การประกวดออกแบบชุดออริจินอล Design Contest

    ภายในเดือนสิงหาคมนี้ทาง Sword Art Online จะมีจัดการประกวด “Original Costume Design Contest” ด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งแบบฟอร์มสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคมถึงวันที่ 6 กันยายน 2019 ซึ่งชุดที่ถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการทั้ง 12 แบบจะมีการเปิดเผยในงาน Tokyo Game Show 2019 และเปิดให้บุคคลทั่วไปลงคะแนนโหวตตั้งแต่วันที่ 14-27 ธันวาคม 2019 สำหรับการประกาศผลจะประกาศในเดือนตุลาคม 2019

SAO Alicization

    สำหรับผู้ชนะ ชุดที่ออกแบบจะถูกทำเป็นชุดจริงในเกม รวมถึงมีชื่อใน End Credit และได้รับตัวเกมจริงฉบับดิจิทัลดาวน์โหลด

SAO  End Credit
    
    Sword Art Online Alicization Lycoris จะไปออกบูธ ณ งาน Tokyo Game Show 2019

     SAO Alicization Tokyo Game Show 2019

    ผู้ที่เข้าชมที่บูธของ SAO Game Fanclub “Beater’s café” จะมีการแจก Novelty สุดพิเศษภายในงาน รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษอย่างคุณ Matsuoka Yoshitsugu ผู้ให้เสียง Kirito กับคุณ Hidaka Rika ผู้ให้เสียง Silica และอีกหลายท่านก็จะมาในงานนี้ด้วย

    Sword Art Online Alicization Lycoris ประกาศทำฉบับมังงะ

SAO Sword Art Online Alicization Lycoris ประกาศทำฉบับมังงะ

    ไม่ใช่แค่เนื้อเรื่องในเกม เรื่องราวออริจินอลของ Medina ก็จะถูกทำเป็นฉบับมังงะด้วย โดยผู้ที่รับผิดชอบวาดมังงะนี้ก็คือคุณ Hirokawa Tomo ผู้ที่เคยวาด Sword Art Online Hollow Realization ฉบับมังงะนั่นเอง
    
    Sword Art Online Alicization Lycoris ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในขณะนี้ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/08/19/47762.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้