The Eternal Cylinder เกมผจญภัยเอาตัวรอดแบบ Open-world เผยตัวอย่าง

The Eternal Cylinder เกมผจญภัยบนโลก Open-world เผยตัวอย่างใหม่แล้ว

    ผู้พัฒนา ACE Team และผู้จัดจำหน่าย Good Shepherd Entertainment ได้ทำการเปิดตัว The Eternal Cylinder เกมแนวผจญภัยบนโลกแบบ Open-world โดยตัวเกมมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในปี 2020 ทั้งบน Console และ PC แต่บน PC จะ Exclusive บน Epic Store

ตัวอย่างของ The Eternal Cylinder
https://youtu.be/dwvAv5YBbco

    The Eternal Cylinder เป็นเกมที่มีการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2015 เดิมใช้ชื่อว่า The Endless Cylinder ตัวเกมจะอยู่บนโลกที่มีสิ่งมีชีวิตประหลาดๆ และมีวัตถุทรงกระบอกขนาดใหญ่กำลังกลิ้งทับทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Trebhums สิ่งมีชีวิตประหลาดที่น่าตาน่ารัก? ออกสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย

เกมผจญภัย The Eternal Cylinder The Eternal Cylinder Open-world เกมผจญภัย

     Trebhums จะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่ระดับล่างสุดของห่วงโซ่อาหาร แต่เมื่อมันได้กินสิ่งมีชีวิตอื่นเข้าไป มันก็จะสามารถพัฒนาตัวเองพร้อมกับได้รับความสามารถพิเศษต่างๆด้วย และเมื่อพัฒนาตัวเองไปได้ระดับหนึ่งรูปร่างหน้าตาของมันก็จะเปลี่ยนไป และการเปลี่ยนแปลงของร่างกายก็จะช่วยให้  Trebhums สามารถเอาตัวรอดจากสภาพแวดล้อมต่างๆได้

The Eternal Cylinder Trebhums 6 Trebhums 7 The Eternal Cylinder Trebhums 8 เกมผจญภัย Trebhums 9 Open-world

    โลกของเกมนี้จะมีความกว้างมาก พร้อมด้วยสัตว์รูปแบบต่างๆ และยังมีการล่มสลายของโลกแบบ Real Time ในการสำรวจที่ต่างๆก็จะมีระบบ Puzzle ให้ไขปริศนา นอกจากนี้ยังมีการออกแบบให้สามารถเล่นได้หลายรอบด้วย ซึ่งผู้พัฒนาได้ให้คำรับรองว่าการเล่นแต่ละครั้งจะไม่เหมือนกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

The Eternal Cylinder เกมผจญภัย Open-world เตรียมวางในปี 2020

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/16/92177.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้