Grisaia Phantom Trigger Vol.3 ประกาศสร้างฉบับอนิเมะ!

Grisaia Phantom Trigger Vol.3 ประกาศสร้างฉบับอนิเมะ!

    PC เกม Grisaia Phantom Trigger Vol.3 หลังจากที่รอคอยภาคต่อมากันพักหนึ่ง ในที่สุดก็ได้ประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะแล้ว โดยภาคนี้จะมีการใช้ชื่อว่า “Grisaia Phantom Trigger THE ANIMATION Stargazer” และภาพวิชวลที่ปล่อยออกมา เราจะได้เห็นตัวละครใหม่อย่าง Gumi อีกด้วย

Grisaia Phantom Trigger ประกาศสร้างอนิเมะ

    Grisaia Phantom Trigger THE ANIMATION Stargazer เดิมเป็นเกม PC แนววิชวลโนเวลของค่าย Frontwing หลังจากที่ Vol.1 และ Vol.2 ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ Grisaia Phantom THE ANIMATION เมื่อฤดูใบไม้ผลิ 2019 นั้น Vol.3 ที่กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะภาคต่อก็ได้มีการเปิด Crowd Funding เพื่อระดมทุนแล้ว

Grisaia Phantom Trigger ประกาศสร้างอนิเมะ 02

    เรื่องราวในเนื้อเรื่องใหม่นี้ Tohka ที่กำลังจะเข้าร่วมค่ายเก็บตัวซ้อมที่ต่างประเทศกับเหล่าสมาชิก SORD แต่ว่าแผนก็ได้ถูกเปลี่ยนกลายเป็นเข้าร่วมแผนไล่ตาม Gumi ผู้หลบหนี และ Tohka ที่อยู่ในหน้าที่จะสามารถช่วยให้ Gumi ได้ความทรงจำของพ่อแม่ตัวเองกลับมาและได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง Shiho หรือไม่ ในระหว่างการพัวพันนี้คำตอบที่ได้รับจาก Tohka จะเป็นอะไรกันนะ?

Grisaia Phantom Trigger Vol.3 กับประกาศสร้างอนิเมะ

    สำหรับการเปิด Crowd Funding เพื่อระดุมทุนสร้าง ยิ่งเยอะอนิเมะก็ยิ่งมีคุณภาพ โดยจะมีการเปิดรับตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2019 นี้ และผู้ที่ร่วมระดมทุนก็จะมีโอกาสได้รับภาพสุดพิเศษขนาด B2 ไปครอบครอง 

Grisaia Phantom Trigger THE ANIMATION Stargazer

  •     ผลงานดั้งเดิม/ผู้สร้าง: Frontwing
  •     ออกแบบตัวละคร: Watanabe Akio
  •     โปรดัคชั่นส์: Bibury Animation Studio

ที่มา: https://s.animeanime.jp/article/2019/07/16/46950.html
TrunksTH

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้