Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ออกท่องยุทธภพไปกับสัตว์เลี้ยงคู่กาย

กระบี่เย้ยยุทธจักร

Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ออกท่องยุทธภพไปกับสัตว์เลี้ยงคู่กาย

กระบี่เย้ยยุทธจักร

Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายใน จากปลายปากกา กิมย้ง สู่เกม Action MMORPG สุดมันส์!! จาก PlayPark.com ร่วมออกเดินทางท่องยุทธภพครั้งใหม่ไปกับสัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์ ซึ่งมีความสำคัญต่อตัวละครเป็นอย่างมาก ที่นอกจากจะคอยช่วยเก็บไอเทมแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของอีกด้วย ไปดูรายละเอียด การอัพเกรดและการใช้งานสัตวเลี้ยง กัน

กระบี่เย้ยยุทธจักร

กระบี่เย้ยยุทธจักร

เมื่อตัวละครเลเวล 30 จะได้รับภารกิจ สัตว์เทพทวนฟ้า ที่ NPC ฉงจวง [พ่อค้า] เมื่องลั่วหยาง พิกัด 134 , -61 เมื่อเสร็จสิ้นแล้วจะสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงด้วยการกด P จะพบหน้าต่างขึ้นมา ให้กดข้อความ “ต่อสู้” ออกมาเพื่อช่วยเราในการเก็บไอเทม โดยสัตวเลี้ยงจะแตกต่างจากสาวก คือ สามารถเรียกได้ในดันเจี้ยนเพื่อเก็บไอเทม โดยให้กดปุ่ม “เก็บ” จะเป็นการเปิดการใช้งานเก็บไอเทม อีกทั้งสัตวเลี้ยงจะมีบัฟเพิ่มความสามารถตัวละคร และมีสกิลติดตัว โดยเราสามารถเพิ่มสกิลติดตัวให้กับสัตว์เลี้ยงได้

กระบี่เย้ยยุทธจักร

กระบี่เย้ยยุทธจักร

การอัพเกรดสัตวเลี้ยงจะแบ่งเป็น 5 หัวข้อ โดยให้เรากดปุ่ม “เพิ่ม” จะแสดงหน้าต่างการอัพเกรดสัตวเลี้ยงขึ้นมาดังนี้

การเพิ่มเลเวลของสัตว์เลี้ยง การเพิ่ม EXP สัตว์เลี้ยงจำเป็นจะต้องมีไอเทม “ยาเม็ดหลิงหลงประณีต” หาได้จาก Item Shop โดยมีเงื่อนไข 1 วัน สามารถอัพเกรดได้ 40 ครั้ง

กระบี่เย้ยยุทธจักร กระบี่เย้ยยุทธจักร

การย้าย EXP การโอนย้าย EXP สัตวเลี้ยงจำเป็นจะต้องมีสัตว์เลี้ยงที่ต้องการโอนย้าย หากไม่มีไอเทม “ยาถ่ายทอดพลัง” จะส่งผลทำให้การโอนย้ายสูญเสีย EXP จำนวนหนึ่ง สามารถโอนย้ายได้เพียง 70 เปอร์เซนต์ของ EXP

กระบี่เย้ยยุทธจักร

กระบี่เย้ยยุทธจักร

การรีสเตตัสของสัตว์เลี้ยง จะต้องใช้ไอเทม ยาล้างไขกระดูกระดับฟ้า หาได้จาก Item Shop

กระบี่เย้ยยุทธจักร

กระบี่เย้ยยุทธจักร

การเพิ่มสกิลให้สัตว์เลี้ยง (สกิลดำรางชีพ) สัตว์เลี้ยงหรือสาวกแต่ละตัวจะมีสกิลติดตัวที่แตกต่างกันไปซึ่งเราสามารถเพิ่มสกิลโดยใช้ไอเทมสกิลหาซื้อได้จาก Item Shop

กระบี่เย้ยยุทธจักร

สัตว์เลี้ยง

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมใหม่เอาใจเหล่าจอมยุทธ์ทุกท่าน ล็อคอินรับชุด “วารีย้อนทิศ” สุดพิเศษ! เพียงล็อคอินในช่วงระยะเวลากิจกรรม 1 ครั้ง และมีตัวละครเลเวล 15 ขึ้นไปในไอดี รับฟรีชุดแฟชั่น “วารีย้อนทิศ” ไปสวมใส่กันเลย! เริ่มแล้ววันนี้ – 29 กรกฎาคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2SgzlzH

กระบี่เย้ยยุทธจักร

ร่วมสร้างปรากฏการณ์ท่องยุทธภพครั้งใหม่ไปกับ Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้แล้ววันนี้! นอกจากนี้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้ที่เว็บไซต์ Swordsman.playpark.com หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH 

กระบี่เย้ยยุทธจักร

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> http://bit.ly/2YIAVfJ

WEBSITE https://swordsman.playpark.com
FACEBOOKwww.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/
YOUTUBEwww.youtube.com/PlayparkTV
LINE @PLAYPARKhttp://bit.ly/Line-PP

——————————————————————————————————————-
Swordsman ยุทธภพเดือด..ศึกชิงประมุขใต้หล้า

Swordsman Online สุดยอดเกมกำลังภายใน จากนิยายชื่อดังของ กิมย้ง “กระบี่เย้ยยุทธจักร” เปิดให้เลือกเล่นมากถึง 11 สำนัก! หัวซาน, ตะวันจันทรา, เหิงซาน, หานซาน, บู๊ตึ้ง, ง๊อไบ๊, เส้าหลิน, เบญจพิษ, สราญรมย์, สกุลถัง และ ต๊กโกว พร้อมเอฟเฟควรยุทธ์สุดอลังการ การใช้วิชาตัวเบาสุดพริ้วไหว การPKอย่างดุเดือด และการตามหาคัมภีร์วิชาลับที่ถูกซ่อนอยู่ในยุทธภพ ยังมีกิจกรรมให้สนุกได้ตลอดทั้งวัน อาทิ เมืองมายาป่าไผ่เขียว, ถ้ำวงกตหลงหลิ่ง, หอคอยมารเก้าชั้น, ศึกชิงแกะ และอีกมากมาย ระบบใหม่ๆที่คุณอาจไม่เคยได้สัมผัส การทำอาวุธเทพ เครื่องประดับในตำนาน ภารกิจสร้างตัวละครโลลิต้า

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้