Call Of Duty: Modern Warfare จะถูกสร้างด้วย Engine ใหม่ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 5 ปี

เกมต่อไปของซีรีย์วิ่งยิงบู๊ล้างผลาญอย่าง Call of Duty: Modern Warfare มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากภาคก่อนๆ และหนึ่งสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดคือ Engine ตัวใหม่ที่นำมาใช้สำหรับการพัฒนาเกมนี้ มันส่งผลทำให้เกมนี้มีกราฟิกและการเคลื่อนไหวที่ดึงดูดสายตาผู้เล่น และที่สำคัญ Engine ตัวนี้ใช้เวลาพัฒนามานานกว่าจะสำเร็จออกมาแบบทุกวันนี้

สำหรับขอบเขตช่วงเวลาของการพัฒนาเกม จะอยู่ที่ 3 ปี โดยเฉลี่ย แต่คนส่วนใหญ่ไม่ได้คิดถึงว่า Engine ก็ใช้เวลาในการพัฒนานานเหมือนกัน บางทีมันอาจจะใช้เวลาเท่าการพัฒนาเกมเกมหนึ่ง แต่กับ Engine ของ Modern Warfare นั้นมันนานกว่าที่พวกเราคิดไปมาก เพราะ Engine ตัวนี้ใช้เวลาพัฒนานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีสตูดิโอที่สร้างขึ้นมาใหม่ในประเทศโปแลนด์ เพื่อช่วยเหลือการพัฒนาครั้งนี้โดยเฉพาะ 

มันทำให้เห็นว่า Activision นั้นทุ่มทุนทั้งด้านทรัพยากรแรงงาน เงิน และเวลา ให้กับเกมเฟรนไชส์ Call of Duty ที่เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทั่วโลกรอคอยกันแบบรายปี โดย Engine ตัวนี้จะถูกนำมาใช้กับเกมทั้งหมดในอนาคตของ Activision เรียกได้ว่าน่าสนใจมากสำหรับเกมใหม่ๆต่อไปขายค่ายนี้ การอัพเกรดระดับ Engine จะยกระดับเกมของ Activision มากแค่ไหน มารอดูไปพร้อมๆกัน

Call of Duty: Modern Warfare จะเปิดตัวให้เล่นรองรับ PlayStation 4, Xbox One และ PC อีกด้วย

ที่มา : https://gamingbolt.com
โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้