ใครๆ ก็ศรัทธาเทพเจ้าซี๊ด! OPZ TV ครีเอเตอร์สายเกรียนสุดฮาจากเกม GTA V

เทพเจ้าซี้ด OPZ TV คือใคร ทำไมคุณต้องศรัทธา!

OPZ TV เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์สังกัด Online Station ประกอบไปด้วย พี่บูม หรือที่เรียกกันว่า “พี่ซ๊าด” และ พี่พี หรือที่เรียกกันว่า “พี่ซี๊ด” สองหนุ่มที่มีสไตล์การเล่นเกมที่มีความเกรียนที่สร้างเสียงฮาให้กับคนดูด้วยความบ้าและกวนโอ๊ย ไม่ว่าจะเป็นเกม Who’s Your Daddy เกม PUBG Lite และหนึ่งเกมที่ช่อง OPZ TV นิยมสร้างคอนเทนต์ความเกรียนให้แฟนๆ ได้รู้จักนั้นก็คือเกม GTA V Roleplay เป็นการให้ผู้เล่นสวมบทบาทต่างๆ เหมือนกับชีวิตจริงแบบไม่ฆ่าล้างผลาญในเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ของเกม GTA V ที่ร่วมกันสร้างความเกรียนโดยแกล้งผู้เล่นคนอื่นๆ จนเซิร์ฟเวอร์นั้นเกิดความปั่นป่วนบนความฮา

ไปชมตัวอย่างความเกรียนได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย

พลังแห่งความศรัทธาก่อเกิด MEME มากมาย

Meme (มีม) คือมุขภาพขำขันที่มีกันอย่างแพร่หลายบนอินเทอร์เน็ต โดยอาจจะหยิบเหตุการณ์ต่างๆ หรือ บุคคลดัง มาล้อเลียนทำเป็นรูปภาพ วิดีโอ เพื่อสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับคนที่พบเห็น OPZ TV ก็เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ที่ถูกเหล่าแฟนๆ สร้างเป็นมีมเพื่อสร้างความสนุกสนานเฮฮาให้กับแฟนๆ ของช่องนี้
และหลังจากที่พี่ซ๊าด และ พี่ซี๊ด ได้สร้างวีรกรรมความเกรียนในเกม GTA V จนเรียกเสียงฮาให้กับคนดูเป็นอย่างมาก ทำให้แฟนๆ ของ OPZ TV ได้สร้างกลุ่มมีมใน Facebook ที่ชื่อว่า “ชมรมคนชอบP’ZeedZad” ที่ได้มีการรวบรวมมีมต่างๆ รวมถึงมีมที่มีการใช้รูปพี่ซี๊ดและพี่บูมอีกด้วย และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะพาเพื่อนๆ ไปดูมีมของพี่ซี๊ดและพี่บูมจากกลุ่ม “ชมรมคนชอบP’ZeedZad” กันว่าจะฮาและมีความสร้างสรรค์มากขนานไหน

“เทพเจ้าซี๊ดกับค้อนโยคีที่คู่ควร”

“ใครที่ไม่ศรัทธาต่อเทพเจ้าซี๊ดจะต้องถูกลงโทษ”

“ใครๆ ก็ต้องเกรงต่อเทพเจ้าซี๊ด”

“ท่าการขับมอเตอร์ไซค์ของเทพเจ้าซี๊ด”

“ไซเบอร์ซี๊ด 2077”

“ความลับในโทรศัพท์ของเทพเจ้าซี๊ด”

“เทพเจ้าซี๊ดกับการทูช็อตกับเฌอปราง”

“คลิปรวมมีมต่างๆ ของเทพเจ้าซี๊ด”

จบไปแล้วกับการรวบรวมของพี่ซี๊ดจากกลุ่มเฟสบุ๊ค “ชมรมคนชอบP’ZeedZad” สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ถ้าอยากดูมีมอื่นๆ หรือคลิปของช่อง OPZ TV เพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความศรัทธา ก็สามารถเข้าไปดูที่ลิงก์ต่อไปนี้ได้เลยนะครับ

กลุ่ม Facebook : ชมรมคนชอบP’ZeedZad
Youtube ของพี่ซ๊าด : OPZ TV 
Twitch ของพี่ซี๊ด : GODisPP

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้