ยืนยัน Cyberpunk 2077 จัดเต็มทุกอย่างไม่มีกั๊กเพื่อไปขาย DLC


    อีกหลายเดือนกว่า Cyberpunk 2077 จะเปิดตัวเกมให้เล่นกันอย่างเป็นทางการ แต่แน่นอนว่ามันจะยิ่งใหญ่สมการรอคอยของเกมเมอร์ทั่วโลก หลายคนคงสงสัยว่าหลังเปิดตัวผู้เล่นจะได้รับการสนับสนุนจากทาง CD Projekt Red แค่ไหน จะมีการกั๊กเนื้อหาหรือไม่ ? และการจัดการ DLC จะเป็นอย่างไร ? เดี๋ยวเรามาดูกัน

วันนี้หนึ่งในทีมพัฒนาจาก CD Projekt Red ได้ออกมาเปิดเผยว่า Cyberpunk 2077 จะมีการปล่อย DLC รูปแบบเดียวกับเกม The Witcher 3 ที่จัดเต็มทุกอย่างในตัวเกมหลักทั้งหมด

Alvin Liu กล่าวไว้ว่า “พวกเราพูดคุยกันถึง Expansions ต่างๆในอนาคต เราต้องการมั่นใจว่าเรื่องราวทุกอย่างจะสมบูรณ์ในตัวเกมหลัก ตัวเกมเราเป็นรูปแบบ Open worlds มันก็เหมือนกับตอนที่เราเล่น The Witcher 3 เมื่อเราเล่นเกมจนจบ เราก็แค่ออยากรู้ต่อว่าทุกคนจะเป็นยังไงกันต่อไป ยังไงผมก็หวังว่ารูปแบบของการอัพเดทเกม Cyberpunk 2077 จะเหมือน The Witcher 3”

สำหรับ CD Projekt Red นั้นเคยปล่อย DLC ที่ต้องใช้เงินซื้อ 2 ตัวด้วยกันนั่นคือ Blood and Wine และ Hearts of Stone สำหรับเกม The Witcher 3 จะใช้เวลาในการเล่นให้จบประมาณ 10-20 ชั่วโมงเลยทีเดียว แน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม และผู้คนก็ต่างคาดหวังจากสิ่งเดียวกันในเกม Cyberpunk 2077 ที่จะจัดเต็มทุกอย่างในตัวเกมหลักและไม่มีการกั๊กสำหรับ DLC อย่างที่ Liu ได้กล่าวไว้

“มันจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆ ที่คุณจะได้เห็นการพัฒนาของตัวละคร ได้เห็นพวกเขาก้าวผ่านความขัดแย้งและฝ่าฟันอุปสรรค และเรื่องราวจะจบได้อย่างเต็มอิ่มและคุ้มค่า ไม่มีการหั่นส่วนใดออกเพื่อขายในรูปแบบ DLC ทีหลัง เราตั้งใจจะขายเกมตัวเต็มทีสมบูรณ์แบบเท่านั้น” Liu กล่าว

Cyberpunk 2077 มีกำหนดเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 เมษายน 2020 บน PC, Xbox One, และ PS4

ที่มา https://wccftech.com/cyberpunk-2077-expansions-the-witcher-3/?fbclid=IwAR3zspCLclakxuutI790iJTpBVgSAmN4dsFzygGKbXml7__dttySSABKvP0
โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้