Dead by Daylight เตรียมลง Switch กันยายนนี้

    เกมวิ่งไล่จับ Dead by Daylight เตรียมที่จะลง Nintendo Switch ในวันที่ 26 กันยายน 2019 และจะมีการแถมสกินแบบ limited ของ Trapper ไว้ใช้ในเกมมาให้ด้วย

    3goo บริษัทตัวแทนผู้จัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดเผยในวันนี้ว่ากำลังจะนำเกม วิ่งไล่จับสยองขวัญ Dead by Daylight ที่มียอดขายรวมทุกแพลตฟอร์มกว่า 5 ล้านชุด มาลงเครื่องเกม Nintendo Switch และพร้อมที่จะจำหน่ายใน วันที่ 26 กันยายน 2019

    Dead by Daylight เป็นเกมที่พัฒนาโดย Behaviour Interactive ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 2016 ตัวเกมมีพื้นฐานมาจากเกมวิ่งไล่จับที่หลายคนเคยเล่นกันตอนเด็กๆ และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยว่าตัวเกมมียอดขายรวมทั้งหมดเกิน 5 ล้านชุดเรียบร้อยแล้ว อีกทั้งเกมนี้ยังโด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นจนต่อมาได้ วางจำหน่ายบนเครื่อง PS4
เกมนี้เป็นเกมที่ดูเรียบง่าย แต่มีทั้งความฮาและความหัวร้อนปนเปกันไป ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้รอดชีวิต วิ่งหนีจากผู้ที่เล่นเป็นฆาตกรพร้อมกับต้องหาทางออกไปด้วย บางครั้งก็ต้องร่วมมือกับผู้รอดชีวิตคนอื่น บางครั้งก็ต้องยอมทิ้งเพื่อน ในคราวนี้ก็จะมาลงสู่เครื่อง Nintendo Switch ที่สามารถพกพานำไปเล่นที่ไหนก็ได้
    
รายละเอียดของเกมเวอร์ชั่น Nintendo Switch
• ตัวเกม Dead by Daylight
• Original Chapter
• Costume Pack
• Nintendo Switch Limited Skin: Trapper

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201906/13177959.html 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้