5 เหตุผล ทำไมต้องเล่น Ghost Online

 ก็ผ่านพ้นช่วงทดสอบกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการกลับมาของ Ghost Online ที่โยนใบชุบจากค่าย GODLIKE Games เห็นหลายคนทั้งหน้าใหม่หน้าเก่าก็เล่นรื้อฟื้นความจำเวลกันอย่างไวเลยทีเดียว แต่ก็มีเพื่อนๆ หลายคนที่ยังคิดอยู่ว่า เอ๊ะ! จะแวะกลับมาเล่นหรือลองเล่นตอน OBT ดีมั้ยนะ ? จะดีไม่ดีวันนี้เราก็มี 5 เหตุผลที่ควรจะแวะมาเล่นเกม Ghost Online มาฝากกันครับ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Action ล่า ท้า ผี แบบว่องไว

 อย่างแรกเลยก็คือ Ghost Online เป็นเกมแนว 2d action side scrolling ที่มีความรวดเร็วในการเล่นค่อนข้างสูงกว่าเกมแนวเดียวกัน ทำให้มีความสนุกเพลิดเพลิน ด้วยสกิลวิชาตัวเบาที่ทำให้วิ่งเร็ว และกระโดดสูงที่ทำให้ตัวละครสามารถกระโดดได้สูงมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบเคลื่อนที่ไวๆ นอกจากนี้ตัวเกมก็มาในธีมภูติผีปิศาจ เราจะได้พบเจอกับเหล่าภูติผีจากทั่วสารทิศ โดยเฉพาะฝั่ง เกาหลี ญี่ปุ่น จีน จะเยอะมาก และก็มีผีไทยด้วยนะเออ!

เล่นง่าย เข้าใจง่าย แต่สนุก

 ด้วยความที่เป็นเกมคลาสสิค ตัวเกมจึงถูกออกแบบมาให้ทำความเข้าใจในการเล่นได้ไม่ยากนัก ทั้งเรื่องของการควบคุม เรื่องระบบภายในเกมต่างๆ ไม่ได้ยุ่งยากวุ่นวายเหมือนเกมปัจจุบัน ทำให้เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย รวมไปถึงคนที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อน แต่อยากจะมาลองเล่นเกมดู หรือโดนเพื่อนชวนมาเล่น ก็สามารถเข้าถึงความสนุกของเกมได้ง่ายเช่นกันจ้า

ระบบเยอะ

 แม้ว่าตัวเกมจะเล่นได้ง่าย เข้าถึงความสนุกได้ง่าย แต่ว่าตัว Ghost Online เองก็มีระบบไม่ได้น้อยเลยนะ อย่างในช่วงทดสอบเองก็มีระบบต่างๆ ที่เปิดให้ลองเล่นกันมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบสงครามฝ่าย – ลานฟ้า/ลานแดง – ระบบสำนัก – ซาตานสถิตย์ – การ์ดวิญญาณ – อัพเกรดอุปกรณ์ – ตลาดฝากขาย – ตกปลา-ขุดแร่ – คู่รัก นี่ยังไม่รวมกับระบบอีกหลายอย่างที่ยังไม่เปิดอย่างเช่น ระบบควิกเควสต์ – ยมโลก – ตีบวกธาตุ – หีบไท่เหอ และอื่นๆ อีกมากมายที่ออกมารองรับทั้งคนที่ชื่นชอบการเล่นแบบ PvE และ PvP เลยทีเดียว

ไม่กินสเปค

 สำหรับใครที่มีเครื่อง PC ที่ค่อนข้างอายุอานามแก่แล้ว หรือไม่ค่อยเน้นการเล่น PC ก็ไม่ต้องห่วงมากนัก เพราะว่า Ghost Online กินสเปคไม่เยอะเท่าไหร่ครับ ด้วยภาพ 2d ธรรมดาๆ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความน่ารักอยู่ ทำให้คอมพิวเตอร์เครื่องเก่าๆ ก็ยังสามารถเล่นเกม Ghost Online ได้เช่นกันครับ หรือจะลงใส่โน๊ตบุ๊คแล้วเอาไปเล่นนอกบ้านก็ยังได้เลยนะเออ

แฟชั่นเพียบ

 สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นสายแฟชั่น บอกเลยว่า Ghost Online มีไอเทมสายแฟชั่นเพียบ แต่งตัวกันได้ตั้งแต่ ทรงผม หน้าตา ชุด เครื่องประดับ อาวุธ ของตกแต่งอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าถูกใจสายแฟชั่นกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีพวกสัตว์เลี้ยง ที่จะคอยช่วยโจมตี ช่วยเก็บของ หรือจะเป็นภูติลอยตามหลังที่จะช่วยเสริมความเก่งให้ตัวละครก็ยังได้

 บอกเลยว่า Ghost Online เป็นอีก 1 เกมสุดคลาสสิคที่ผมอยากจะแนะนำให้ทุกคนลองแวะกลับไปเล่นกันซักครั้ง ผู้เล่นเก่าก็คงคุ้นเคยและคิดถึง ส่วนผู้เล่นใหม่ก็จะได้สัมผัสกับเกมสุดคลาสสิคที่กลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้งหนึ่งครับ โดยการกลับมาในครั้งนี้บอกเลยว่าค่าย GODLIKE Games เอาจริงเอาจังกับการใช้โปรแกรมช่วยเล่นมากไม่ว่าจะเป็นการใช้ระบบป้องกันโปรชื่อดังอย่าง EAC ที่ใช้กับเกมดังๆมากมาย รวมไปถึงนโยบายการแบนผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นถาวรและการแบนเฮาร์ดแวร์ บอกเลยว่าใครใช้นี่โดนอย่างแน่นอน ใครมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามเกี่ยวกับระบบเกมว่าเป็นยังไงก็สามารถ Inbox ไปถามกันได้ในแฟนเพจ Ghost Online ได้เลยเพราะ GODLIKE Games เค้าขึ้นชื่อเรื่องการบริการอยู่แล้ว แค่ฟังก็อยากเล่นแล้วใช่มั้ยละ มาเจอกันได้กับเกม Ghost Online ที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลาเที่ยงตรง

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้