รวม Mods ดีงามขั้นเทพใน Sekiro เพิ่ม Frame rate, ปรับ FOV และอื่นๆ

บทความนี้สำหรับชาว Sekiro โดยเฉพาะ เพราะเรารวบรวม Mod ดีๆ เจ๋งๆ ที่มีประโยชน์มากมาย เช่น เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่น เพิ่มความสวยงามของกราฟฟิก หรือ เปิดมุมมองใหม่ๆของเกม และขอเตือนกันไว้ก่อนว่าทุกการลง Mods นั้นมีความเสี่ยงที่ไฟล์เกมจะทำงานผิดพลาด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาควร Back up ไฟล์เกมทั้งหมดไว้ก่อนป้องกันการผิดพลาดใดจะได้ไม่เสียหายมากมายนัก ถ้าหากสำรองข้อมูลเรียบร้อย คอมพร้อม เกมพร้อม คนเล่นพร้อม ก็ไปดูพร้อมๆกันเลย !! 

ติดตั้ง Sekiro mod engine

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/6

Mods ส่วนใหญ่ที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้ ต้องทำงานด้วย Sekiro mod engine ตัวนี้เท่านั้น มันจะช่วยให้ชีวิตการเล่น mods ของคุณง่ายขึ้น เพราฉะนั้นให้ไปโหลดมาติดตั้งไว้ก่อนเลยอันดับแรก


ปลดล็อคเฟรมเรท เปลี่ยน FOV กำหนด resolutions ด้วยตนเอง และปรับแต่งความเร็วของเกมด้วยตนเอง

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/13

Mod นี้จะสามารถเค้นพลังคอมพิวเตอร์ของคุณออกมาให้ถึงขีดสุดเพื่อให้ได้ภาพที่งดงามและลื่นไหลตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งในตัวเกมเช่นความเร็ว คุณสามารถปรับเกมให้ช้าลงเพื่อต่อสู้กับบอสให้ง่ายขึ้น หรือปรับให้เร็วขึ้นเพื่อเพิ่มความยากและท้าทายตัวเอง นอกจากนี้ยังไม่ตัวเลือกอื่นๆอีกมากมาย ลองเข้าไปศึกษากันดูได้เลย


สวมบทบาทเป็นตัวละคร Emma, Genichiro, กบยักษ์ และอีกมากมาย

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/93

นี่เป็นหนึ่งใน Mod ที่ดีที่สุดในตอนนี้ เพราะมันให้คุณได้เลือกเล่นเป็นตัวละครใดๆก็ได้ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น NPC หรือ Monster ภายในเกม


เปิดการปรับแต่ง PS4 controller ด้วยตัวเอง

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/7

การเล่น Sekiro ผ่านทาง PC โดยใช้คอนโทรลเลอร์ Playstation 4 อาจจะเป็นเรื่องที่น่าขัดใจสำหรับสาวกคอนโซล แต่ Mod นี้จะช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้ ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งที่อิสระที่สุดที่เคยมีมา 


เปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับ Sekiro 

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/10

คุณกำลังเบื่อชุดเดิมๆ ของตัวเอก Sekiro ของคุณอยู่ใช่ไหม ใช้ Mod ตัวนี้สิ มันทำให้คุณสามารถแต่งตัว Sekiro ของคุณ อย่างกับมันเป็นตุ๊กตาบาร์บี้เลยทีเดียวเชียว


เพิ่มหนวดเคราให้กับ Sekiro  

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/91

Mod นี้เกิดมาเพื่อสายหนวดเครา เมื่อคุณได้ลองใช้แล้วจะพบว่า มันช่างเหมาะกับเขาจริงๆ


เปลี่ยนดาบให้เป็น Swords of moonlight

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/5

เปลี่ยนดาบคาตานะของคุณให้เป็นดาบ Moonlight swords จาก Dark Souls 3 ถึงแม้เมื่อคุณได้ลองแล้วมันจะดูตลกไปบ้างเพราะขนาดดาบที่ใหญ่เกินจะกวัดแกว่งแบบนั้น แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้ลอง


เปลี่ยนรูปลักษณ์ของคาตานะของคุณ

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/94

เปลี่ยนมันให้เป็น Holy Moonlight Kusabimaru ดาบที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกมตระกูล Soulsborne 


ใส่เอฟเฟ็คธาตุสุดอลังการให้ดาบของคุณ

โหลด www.nexusmods.com/sekiro/mods/183

เพิ่มพลังธาตุไฟ สายฟ้า หรือพลังมืด ให้กับอาวุธของคุณให้ทุกท่วงท่าการฟาดฟันกลายเป็นเอฟเฟ็คสุดจ๊าบ 


เปลี่ยนสีบรรยากาศในเกมให้สดใสสวยงาม 

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/8
โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/2

สามารถเปลี่ยน saturation, colour balance หรือปรับแต่ง anti-aliasing และ depth-of-field effects ตามที่คุณต้องการ หรือปรับแต่งง่ายๆด้วย Sekiro HDR Preset ที่จะทำให้โลก Sekiro ของคุณสดใสยิ่งกว่าเดิม


เพิ่ม Thomas the Tank Engine

โหลด https://www.nexusmods.com/sekiro/mods/250

เป็นจุดเด่นของเกมยุคนี้ไปซะแล้วที่จะมี Mod ให้เพิ่มตัวละครฮาๆจากเกมหรือการ์ตูนชื่อดัง สำหรับในเกมนี้มี Mod เปลี่ยนศัตรูของคุณให้เป็น Thomas the Tank Engine คุณพร้อมจะฟาดฟันกับรถไฟยิ้นได้หรือยัง ? 


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับบทความ “รวม Mods ดีงามขั้นเทพใน Sekiro เพิ่ม Framerate, ปรับ FOV และอื่นๆ” เพื่อนๆชอบ Mod ตัวไหนกันมากที่สุด หรือมี Mod ดีๆจะมาแชร์กัน สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นกันไว้ได้เลย และขอให้ทุกคนสนุกสนานกับ Sekiro : Shadows Die Twice

ที่มา https://www.pcgamer.com
โดย Heyden 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้