รวม 10 เกมลดราคาน่าซื้อของทางค่าย Capcom ที่กำลังลดราคาบน Steam

Steam

Capcom ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายผู้พัฒนาเกมที่อยู่คู่วงการอุตสาหกรรมมาอย่างช้านาน พวกเขาพัฒนาเกมซีรี่ส์ดังๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์ Monster Hunter, Resident Evil, Devil May Cry, Street Fighter และอื่นๆ เรียกว่ามีแฟนเกมอยู่ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และในวันนี้ทาง Steam เขาก็กำลังลดราคาเกมของทางค่าย Capcom ส่วนจะมีเกมไหนบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ
 

RESIDENT EVIL 2
ราคา:
791.34 บาท

RESIDENT EVIL 2

สำหรับ RESIDENT EVIL 2 คือการนำเกมเก่าเมื่อปี 1998 มายกเครื่องใหม่หมด และนำเสนอความเป็นรากเหง้าของเกมแนว Survivor-Horror เพิ่งวางจำหน่าย ตัวเกมวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ทาง Capcom ก็ใจดีลดราคาลงแล้ว สำหรับใครที่อยากสัมผัสความสยองขวัญภายใน Raccoon City ก็จัดไปอย่าให้เสียครับ


 

MONSTER HUNTER: WORLD
ราคา:
791.34 บาท

MONSTER HUNTER: WORLD

รูปแบบการเล่นหลักๆ ของ MONSTER HUNTER: WORLD จะเป็นการรับเควสต์แล้วออกไปล่ามอนสเตอร์ในแผนที่ รองรับการตั้งปาร์ตี้เล่นร่วมกับเพื่อนๆ ในแก๊งค์ได้อีกด้วย จากนั้นเมื่อได้วัตถุดิบจากการทำเควสต์เรียบร้อยก้มาคราฟอาวุธและสร้างอุปกรณ์ชุดสัดเจ๋งนั่นเอง ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมลูกรักของทาง Capcom เขาเลยละครับ


 

Street Fighter V
ราคา:
159 .60 บาท

Street Fighter V

Street Fighter V ถือเป็นสุดยอดเกมแนวไฟท์ติ้งแห่งยุค ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ แถมมียอดขายเป็นล้านชุดทั่วโลก นี่เป็นเค่รื่องการันตีได้ว่าตัวเกมเป็นที่ยอมรับของเกมเมอร์ทั่วโลกแค่ไหน


 

DmC: Devil May Cry
ราคา:
189 บาท

DmC: Devil May Cry

นี่คือเกมแอ็กชั่นมันส์ระดับเทพ DmC: Devil May Cry มีระบบการต่อสู้ที่สนุกที่สุดในรอบปี ทีม Ninja Theory ออกแบบระบบการต่อสู้ที่รวมเอาการทำคอมโบที่ลื่นไหลเข้ากับการเปลี่ยนอาวุธและการต่อท่ากลางอากาศ มันยังมาพร้อมกับฉากที่ถูกออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม 


 

OKAMI HD
ราคา:
259.35 บาท

OKAMI HD

OKAMI HD ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกันนัก เป็นเกมที่ใช้เรื่องราวของทวยเทพญี่ปุ่นโบราณ มีตัวเอกเป็นเทวีสุริยะสวมร่างเป็นเทพหมาป่าออกเดินทางกำจัดพญางูแปดเศียรโอโรจิ ด้วยกราฟิกแบบลายเส้นพู่กันญี่ปุ่นโบราณ เกมเพลย์การสะบัดพู่กันผสมการคอมโบแอ็กชั่นกับมีองค์ประกอบของความเป็น RPG อยู่ด้วย


 

RESIDENT EVIL 7
ราคา:
299.50 บาท

RESIDENT EVIL 7

Resident Evil 7 ได้เลือกนำผู้เล่นกลับไปสู่กลิ่นอายของความสยองขวัญสมัยภาคแรกๆ ผ่านมุมกล้องแบบมุมมองบุคคลที่ 1 ของอีธาน วินเธอร์สตัวเอกภายในเกม บรรยากาศภายในเกมดูสยองสั่นประสาท การต่อสู้กับบอสเป็นอะไรที่น่าจดจำ ส่วนปริศนาภายในเกมก็ถูกออกแบบมาได้อย่างดี


 

STRIDER
ราคา:
145.50 บาท


 

Dead Rising 2
ราคา:
151.20 บาท


 

Mega Man Legacy Collection
ราคา:
204 บาท


 

Lost Planet: Extreme Condition
ราคา:
97 บาท


 

Steam

สำหรับการลดราคาเกมของทางค่าย Capcom จะหมดลงในช่วงเวลา 24.00 ของวันที่ 29 เมษายน 2562 นี้เท่านั้น! เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้