นักพากย์เสียงจากเกม Uncharted พูดเป็นนัย ว่าเราอาจไม่ได้เห็นเกมใหม่ในภาคที่ห้า

Nolan North นักแสดงชาวอเมริกันและผู้ให้เสียงพากย์ Nathan Drake ตัวเอกจากซีรีส์เกมแอ็คชั่นผจญภัย Uncharted จากค่าย Naughty Dog ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ในภาคที่ห้าของเกม จากการสัมภาษณ์พิเศษที่ Comic Con & Gaming กับคุณ Nolan North ได้ออกมาพูดกับแฟนๆ ที่อยากเห็น Uncharted 5 ไว้ได้นี้ว่า

“ผู้คนจำนวนมากต้องการเกมภาคที่ห้าของ Uncharted เรือลำนี้ยังแล่นต่อไปได้ มันเป็นเรื่องที่ดีนะ ที่มีผู้ค้นมากมายจดนำแฟรนไชส์ที่โดดเด่นเช่นนี้ได้”

นอกจากนี้ Nolan North ยังได้กล่าวถึงตำนานของแฟรนไชส์เกม Uncharted ที่เขากล่าวว่ามันได้กลายเป็นปรากฏการณ์ไปแล้ว

“เราไม่รู้ว่ามันจะมีอีกภาคหรือเปล่า ผมยังจำได้ว่าเรายังรู้สึกตื่นเต้นอยู่เลยตอนที่ได้ทำภาคสองและเมื่อเกมมันออกมาจริงๆ Naughty Dog ก็รู้ดีว่ามันจะต้องมีภาคสามและสี่ตามมาอีก”

อย่างไรก็ตาม Nolan North ยังได้เปิดใจอย่างตรงไปตรงมาว่าซีรีส์ Uncharted กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

“มันไม่ใช่การที่พอภาคสี่จบไป แล้วไหนล่ะภาคที่ห้า ทีนี้เราจะเริ่มพูดว่า ‘โอเค…เราจะทำยังไงต่อไปดีล่ะ?’ แต่คุณคงไม่อยากกระโดดลงไปหาบ่อฉลามหรอกนะ มันเป็นเรื่องหวานอมขมกลืนที่ต้องยุติแฟรนไชส์เกมนี้ แต่เราก็ภูมิใจในสิ่งที่เราได้ทำ ถ้านั่นจะเป็นวิธีที่ Sony และ Naughty Dog ตัดสินใจไปแล้ว ผมก็รับได้” Nolan North ทิ้งท้าย

คลิปสัมภาษณ์ Nolan North ที่พูดถึงประเด็นนี้

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ
https://www.onlysp.com/nolan-north-uncharted-5-exclusive-interview/?fbclid=IwAR1kZmEnhYZlRA5G7W1X77vZYeUSqSNVwrN60GPzKepgXsfnMaX-57wVjU0
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้